Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Jakarta

0976760818
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 25/07/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

23317932

0976760818

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Jakarta tại Bình Dương

Vé máy bay đi Jakarta

Jakarta là thủ đô của Indonesia, tọa lạc trên bờ tây bắc của Đảo Java. Thủ đô Jakarta là niềm kiêu hãnh của Indonesia khi chứa đựng nhiều điều thú vị từ những khối kiến trúc truyền thống xen kẽ với những công trình hiện đại, những danh lam thắng cảnh hoang sơ hữu tình…Tất cả vẽ lên cho Jakarta một tổng thể quyến rũ du khách. Với tấm vé máy bay đi Jakarta, bạn có thể thăm thú nhiều nơi nổi tiếng trên đất nước vạn đảo này.

Vé máy bay đi Jakarta
Vé máy bay đi Jakarta

 

Mua vé máy bay đi Jakarta giá rẻ nhất ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua vé máy bay đi Jakarta giá rẻ thì hãng hàng không Tiger Air là một lựa chọn bởi giá vé cạnh tranh, tính an toàn và phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Có rẩt nhiều đại lý bán vé máy bay đến Jakarta nếu ở Bình Dương bạn hãy tìm đến Thy Dung, đây là đại lý chính thức Tiger Airways tại Bình Dương, Với phương châm tôn trọng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Thy Dung sẽ giúp bạn tư vấn hành trình, book vé và giải quyết mọi thắc mắc cho chuyến đi của bạn.

Tại Việt Nam hãng hàng không Tiger Air có các chuyến bay từ Hà Nội 1 chuyến mỗi ngày với giờ bay khác nhau và Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) với 4 chuyến mỗi ngày để đến Jakarta, điểm quá cảnh là Singapore theo lịch trình sau:

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Jakr
ata:

Vé máy bay đi Jakarta


Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Jakarta:

Vé máy bay đi Jakarta


Lưu ý:
  • Giá vé trên chưa bao gồm phụ phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Jakarta

Jakarta có vị trí nằm ngang qua đường xích đạo, nên thời tiết ở đây nóng quanh năm. Tháng 10 đến tháng 4 thời tiết nóng và ẩm ướt, tháng 5 đến tháng 9 lại nóng và khô. Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến các hòn đảo phía Nam là tháng 4 đến tháng 10. Đối với những du khách thích khám phá tôn giáo, đặc biệt Hồi giáo, đến Jakarta những ngày người dân thực hiện tháng ăn chay (bulan puasa) Ramadhan, tháng thứ 9 của lịch Hồi giáo là thời gian thú vị nhất để đặt vé máy bay đi Jakarta.

 

Đôi nét về thành phố Jakarta, Indonesia


Vé máy bay đi Jakarta

Vé máy bay đi Jakarta giá rẻ

Jakarta là thủ đô của đất nước vạn đảo, Indonesia. Thành phố mang một vẻ đẹp hội tụ giữa sự hiện đại hoành tráng của những tòa nhà cao ốc, đường phố với những vẻ đẹp huyền bí gắn liền với tôn giáo, và dấu ấn kỳ lạ của một thời từng là kinh đô của vương quốc Java cổ.

Những địa điểm tham quan tại Jakarta

Jakarta là nơi hội tụ một số địa danh nổi tiếng mà du khách muốn đến tham quan như phố cổ Jalan Surabaya, khu Sunda Kelapa (một trong những nơi lâu đời nhất ở Jakarta) , xem động vật hoang dã tại Raguamn Zoo, công viên Taman Mini Indonesia, tượng đài tưởng niệm tại Monas, nhà thờ Hồi giáo Istiqual (được xem là một trong những nhà thờ Hổi giáo lớn nhất thế giới), viện bảo tàng Rối phía Tây thành phố, chợ chim ở trung tâm...



CÔNG TY TNHH TM THY DUNG

PHÒNG VÉ MÁY BAY THY DUNG

CĂN A2F, 102 KHU DÂN CƯ HÒA LỢI, TP MỚI BÌNH DƯƠNG

Tel: 0650 2220 973 – 097676 0818 -091 997 0818- 091 780 0179

Email: phongvethydung@gmail.com

Web:  vemaybaybinhduong,com.vn
Lưu tin
Chia sẻ