Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua nồi dùng chất lượng cho bếp điện từ khi nấu nướng

01688159115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 20/01/2017 | Bình Phước

Lượt xem tin

1

Mã tin

27142049

Khách vãng lai

01688159115

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn, khách hàng muốn tìm mua cho mình bộ nồi từ chính hãng cũng khó. Vậy lời khuyên chân thành nhất cho người tiêu dùng đó chính là nên mua hàng tại những đại lý lớn, chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp  đặc biết là sản phẩm  bếp điện từ  trong nhiều năm. Bởi nếu họ không làm ăn uy tín sao họ có thể trụ nổi bấy nhiêu năm, trong khi vòng xoáy thị trường sẵn sàng đào thải những nơi bán hàng chộp giật, không có tâm trong nghề.

Mua nồi dùng chất lượng cho bếp điện từ khi nấu nướng

 

Elo Multiply Luxemburg là sản phẩm kết hợp ăn ý với chiếc bếp điện từ

Bộ nồi từ Smaragd 5 chiếc thuộc Top 100 đồ gia dụng sáng tạo của CHLB Đức Bộ nồi từ Elo Multiply Luxemburg 4 vung kính được sản xuất tại HongKong mang thương hiệu Đức là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích. Đây là sản phẩm kết hợp ăn ý nhất với chiếc bếp điện từ nhà bạn. Tuy vậy, bộ nồi vẫn có thể sử dụng trên mọi loại bếp khác như bếp điện hoặc bếp ga... mà hiệu quả đun nấu vẫn cực cao. Elo multiply luxemburg 4 còn sử dụng được cho cả lò nướng.

Mua nồi dùng chất lượng cho bếp điện từ khi nấu nướng

 

Ngoài ra, với những món chiên xào bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc chảo rán sâu lòng dùng cho bếp điện từ. Bởi nếu dùng chảo có thành thấp như bình thường, khi chiên xào dầu mỡ dễ bắn ra, khiến việc nấu nướng bất tiện và mất công vệ sinh bếp điện từ. Chảo rán sâu lòng với đặc thù thành chảo cao, lòng chảo sâu, giúp việc đảo thức ăn khi xào dễ dàng. Thức ăn không bị rơi ra ngoài. Khi chiên, chảo sâu lòng có xu hướng hạn chế dầu mỡ bắn ra gây bỏng cho người dùng và làm bẩn bếp. Sử dụng chảo rán sâu lòng cũng giúp bạn nấu một khối lượng lớn thực phẩm cùng lúc mà vẫn vô tư không lo chế biến khó khăn. Đôi khi, một chiếc chảo sâu lòng còn thay thế vai trò của một chiếc nồi, như việc bạn có thể nấu nước sốt, hay súp luôn trên chảo chứ không cần phải bỏ ra nồi khác để nấu. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm sức lao động cho chị em.

Chảo rán sâu lòng Yoshikawa của Nhật là sản phẩm hot tại Siêu thị Bếp Quang Vinh

Chiếc chảo rán sâu lòng Yoshikawa của Nhật sẽ là lựa chọn thông minh cho những gia đình có món khoái khẩu chiên, xào, rán đang là sản phẩm hot tại Siêu thị Bếp Quang Vinh mà ít nơi có được.

 

Xem thêm:  Máy rửa bát

 

Anh Vũ Tùng Lâm – Time City tâm sự: “Khi chuyển sang căn hộ tại Time City, tôi mua đồng bộ thiết bị bếp tại Siêu thị Bếp Quang Vinh. Trong đó, tôi ưng nhất bộ nồi từ bởi nó rất tiện dụng khi dùng còn vợ tôi thì tấm tắc khen chiếc chảo rán sâu lòng của Nhật, không chỉ rán xào không bị bắn dầu mỡ mà còn không sợ khi đảo bị rơi đồ ăn ra ngoài”.

Siêu thị Bếp Quang Vinh là địa chỉ mua sắm tin cậy, người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Để được tư vấn cụ thể về từng sản phẩm thiết bị nhà bếp quý khách vui lòng liên hệ đến hotline hoặc đến hệ thống Showroom để thăm quan và mua sắm với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Xem thêm:  Bếp điện

 

Siêu thị Bếp Quang Vinh – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Lưu tin
Chia sẻ