Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên chọn mua bếp điện từ âm hay bếp từ để nấu nướng

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:03 | 15/05/2017 | Bình Phước

Lượt xem tin

0

Mã tin

26986861

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thị trường hiện nay có 2 loại được người nội trợ sử dụng phổ biến là bếp từ và bếp điện từ âm . Với vẻ ngoài bắt mắt, dễ sử dụng, thời gian nấu được rút ngắn hơn gấp nhiều lần so với các loại bếp thông thường. Tuy nhiên, băn khoăn sử dụng bếp từ hay bếp điện từ âm đang là một vấn đề được không ít người quan tâm. Để giúp gia đình bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gian bếp thì bài viết này sẽ cung cấp thông tin đó. Theo đó khách hàng nên chọn mua bếp từ hay bếp điện từ âm cần dựa vào những điều như sau:

Nên chọn mua bếp điện từ âm hay bếp từ để nấu nướng

Mẫu mã và kiểu dáng

Một chiếc bếp đẹp sẽ khiến căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho không gian bếp ngày một tăng lên của nhiều gia đình, các dòng bếp từ hay bếp điện từ âm có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Xem thêm: bếp gas nhập khẩu

Muốn bếp từ hay bếp điện từ âm kéo dài tuổi thọ cũng như không mất đi tính thẩm mỹ, sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh sạch sẽ mặt bếp, các bộ phận xung quanh để gian bếp nhà bạn luôn lịch sự và có điểm nhấn.

Chi phí sản phẩm

Nên chọn mua bếp điện từ âm hay bếp từ để nấu nướng

Nhiều gia đình nghĩ rằng sử dụng bếp ga là rẻ hơn nhiều lần so với việc dùng bếp điện từ âm hoặc bếp từ. Tuy nhiên, nếu có cùng một lượng thức ăn cần phải nấu thì chi phí bỏ ra của bếp ga lớn hơn bếp từ và bếp điện từ âm. So với bếp điện từ âm thì bếp từ có giá bán đắt hơn bởi bếp có khả năng nấu ăn nhanh hơn và hiệu suất nấu cao hơn. Dù vậy, dùng bếp từ hay bếp điện từ âm cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh trong thời gian sử dụng.

Xem thêm: máy rửa bát Bếp từ có giá bán đắt hơn bếp điện từ âm Dựa vào từng chức năng, hiệu suất, mẫu mã của từng loại bếp mà giá cả của chúng cũng có sự khác nhau. Thường bếp từ sẽ có giá thành cao nhất rồi đến bếp điện từ âm và bếp ga. Nhưng xét về tính sử dụng lâu dài thì bếp từ hay bếp điện từ âm chính là lựa chọn tiết kiệm nhất cho nhiều gia đình. Hi vọng với những chia sẻ nói trên của chúng tôi phần nào đã giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm bếp phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của gia đình.

Lưu tin
Chia sẻ