Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

So sánh một số mẫu bếp điện từ được yêu thích hiện nay

01688159115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 12/01/2017 | Bình Phước

Lượt xem tin

0

Mã tin

27116101

Khách vãng lai

01688159115

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ba model bếp điện  từ nổi tiếng đem so sánh với model  Bếp điện từ  của Fagor

Vậy tại sao Bếp Quang Vinh khuyên bạn chọn Bếp của Fagor chứ không phải là 3 model này hay model nào khác? Có một vài luận điểm đáng chú ý như sau.

So sánh một số mẫu bếp điện từ được yêu thích hiện nay

 

Thứ nhất, so sánh bảng điều khiển và chức năng:

Tương quan với mẫu bếp ba Bosch, mẫu bếp mà ngay cả tôi cũng rất thích và khuyến khích khách hàng sử dụng. Bếp điện  từ Fagor  có chức năng bếp đa dạng hơn của Bosch và Teka. Ngoài ra, Fagor sử dụng bảng điều khiển độc lập hoàn toàn. Trong khi bếp điện  từ Bosch sử dụng bảng điều khiển chung còn Teka sử dụng chung mạch chọn mức công suất và hẹn giờ. Điều này giúp Fagor có một lợi thế trông thấy.

So sánh một số mẫu bếp điện từ được yêu thích hiện nay

 

Nếu một trong những bảng điều khiển bị hỏng, bạn vẫn có thể sử dụng bình thường các vùng nấu còn lại mà không có ảnh hưởng gì, còn với bếp dùng điều khiển chung như Bosch, Teka, chết bảng điều khiển là không sử dụng được cả bếp luôn. Hơn nữa, Fagor  có nhiều chức năng nấu rất hay như “nút công suất mặc định” – cho phép ghi nhớ mức công suất bạn thường xuyên dùng để nấu món ăn ưa thích. Điều này giúp bạn không phải ấn nhiều lần nút + hay -. Tiện dụng không kém điều khiển dạng trượt hay bấm số trực tiếp như của Bosch và Chefs.

Xem thêm:  Bếp điện nhập khẩu

 

Thứ hai, so sánh giao diện mặt bếp và đường kính vòng từ:

Cùng là bếp vuông ba vùng nấu, nhưng hầu như không có mẫu bếp nào thiết kế đẹp và khoa học được như Fagor. Hãy quan sát giao diện mặt bếp, bạn sẽ thấy: Giao diện bếp Bosch dường như mất cân đối vì 1 vùng nấu quá lớn trong khi hai vùng nấu còn lại lại quá nhỏ. Khả năng chen chúc và thiếu thoải mái khi thao tác là rất cao. Các vùng nấu của bếp Teka và Chefs có vẻ được thiết kế đường kính từ to đến nhỏ rất cân đối, nhưng giao diện trông thiếu tinh tế, đường kính vùng nấu lớn cũng nhỏ hơn của Fagor.

Xem thêm:  Lò nướng

 

 

Lưu tin
Chia sẻ