Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Teka sắp cho ra mặt thị trường bếp điện từ mẫu mới

01688159115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 06/01/2017 | Bình Phước

Lượt xem tin

0

Mã tin

27090473

Khách vãng lai

01688159115

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nửa cuối năm 2016, Teka Tây Ban Nha sản xuất mẫu bếp điện từ mới với thiết kế có phần khác biệt với mẫu bếp điện từ  800S DUO, đồng thời nghiêng về kiểu dáng chung của các sản phẩm thuộc tập đoàn mẹ CNA Group. Sản phẩm được Teka tập trung phân phối vào thị trường Châu Á bởi các đặc điểm được thiết kế dành riêng cho thị trường này.

Teka sắp cho ra mặt thị trường bếp điện từ mẫu mới

 

Mục đích ra đời của model mới?

Nhận thấy thị trường Châu Á là một khu vực đầy tiềm năng để phát triển kinh doanh các mẫu bếp điện từ , Teka Tây Ban Nha quyết định nghiên cứu và cho ra đời thành công một model bếp điện từ  khác (Ngoài mẫu cũ quen thuộc là 2IF-800S DUO). Mẫu bếp điện từ  mới của Teka ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với các mẫu bếp điện từ  khác có tiếng trên thị trường như Cata, Chefs, Teka… với những đặc điểm được cho là cải tiến nhiều so với mẫu bếp đôi 800S DUO và dự đoán là sẽ được người tiêu dùng ưa thích hơn.

Teka sắp cho ra mặt thị trường bếp điện từ mẫu mới

 

Ưu điểm của model bếp điện từ  Teka mới?

- Sử dụng loại kính cao cấp Schott Ceran (CHLB Đức) và công nghệ sản xuất hàng đầu của Teka CNA Group. Giống như các mẫu bếp điện từ  Teka khác, mặt kính bếp điện từ  FPI2307S cũng là loại kính cường lực, chịu nhiệt cao cấp của Schott – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới có 125 năm kinh nghiệm nghiên cứu về kính. Schott Ceran có thể chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu được sốc nhiệt đến 800°C, chịu lực và chống trầy xước rất tốt. Tính năng truyền nhiệt định hướng theo chiều thẳng đứng, không lan nhiệt ra khu vực xung quan vòng từ và vòng điện, nên hầu như mặt bếp (trừ vùng nấu) vẫn luôn mát lạnh, kể cả lúc bêó đang hoạt động. Đồng thời, với kinh nghiệm chuyên về sản xuất thiết bị nhà bếp của Teka, các sản phẩm của Hãng này luôn đạt tới một tiêu chuẩn chất lượng mà khó có thương hiệu nào vượt qua được.

Xem thêm:  máy rửa bát

- Kích thước sản phẩm được quy chuẩn hơn: Mẫu bếp đôi Teka 800S DUO có vấn đề là mặt kính quá lớn trong khi mâm từ lại quá nhỏ. Nhìn có vẻ mất cân đối, dù ưu điểm của nó là có thêm không gian để đun nấu thật thoải mái. Vì vậy, khi phát triển mẫu bếp đôi mới, Teka đã thu nhỏ kích thước của bếp điện từ  Teka để phù hợp với không gian bếp khiếm tốn của đa số gia đình Việt, đồng thời, kích thước khoét đá cũng được quy chuẩn về con số phổ biến của bếp điện từ  CNA Group (71cm – 41cm). Đây là kích thước rất vừa vặn với bàn đá và không gian bếp trong khi vẫn đảm bảo được sự tiện dụng và thoải mái khi đặt nồi, chảo.

Kích thước bếp điện từ Teka Kích thước bếp điện từ  mới của Teka đã được quy chuẩn

- Mâm từ một to một nhỏ: Nếu mẫu bếp đôi 800S DUO có hai vùng nấu với đường kính mâm từ bằng nhau (20cm), thì FPI2307S lại có đường kính mâm từ lần lượt là 22cm và 27cm. Công suất bếp điện từ  Teka vẫn không đổi (6000W). Mâm từ to, giúp bếp kết hợp hoàn hảo với nhiều kích thước nồi, cũng như giúp hiệu suất nấu các nồi cỡ lớn tăng lên, tiết kiệm được thời gian và năng lượng khi đun nấu. Đây được coi là bước cải tiến nhằm lấp lỗ hổng bất hợp lý của dòng sản phẩm bếp điện từ  Teka, đem đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn sáng giá.

Xem thêm:  bếp điện nhập khẩu

 

Lưu tin
Chia sẻ