Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm hiểu những lợi ích chỉ có ở bếp điện từ cao cấp

01688159115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 06/02/2017 | Bình Phước

Lượt xem tin

1

Mã tin

27163675

Khách vãng lai

01688159115

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chẳng sợ hết gas khi đang nấu ăn, chẳng phải ngồi hàng giờ để canh nồi thịt hầm, chẳng cần hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ… Còn lợi ích gì mà  bếp điện từ cao cấp  có thể mang đến cho bạn? Cùng siêu thị bếp Quang Vinh khám phá nhé!

Tìm hiểu những lợi ích chỉ có ở bếp điện từ cao cấp

 

Giảm thời gian nấu, tiết kiệm năng lượng

 

Bếp điện từ cao cấp là loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn.

Tìm hiểu những lợi ích chỉ có ở bếp điện từ cao cấp

 

Do cơ chế  truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ cao cấp được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 10% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa.

 

Món ăn ngon hơn

 

Bề mặt tiếp xúc của nồi với bếp rộng nên khi nấu ăn, bếp sẽ làm cho nồi nóng nhanh và đều, giúp thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong, hương vị đậm đà, mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

 

An toàn cho gia đình

 

Nhà bạn có con nhỏ, hãy yên tâm sử dụng bếp từ trong nhà bạn vì bếp chỉ tạo nhiệt tại nơi tiếp xúc với dụng cụ nấu ăn nên bé bạn có chạm vào bếp cũng sẽ không gây bỏng hay nguy hiểm đến tính mạng. Bếp thân thiện với môi trường không tạo ra các khí độc hại với con người.

Xem thêm:  Bếp gas âm

 

Nấu ăn ở bất cứ nơi nào

Vì ít có nhiệt lượng thất thoát ra ngoài khi bếp vận hành nên sẽ không làm nóng không khí trong bếp, thiết kế bếp điện từ cao cấp với kiểu dáng hiện đại góp phần tạo nên sự thông thoáng cho không gian bếp nhà bạn.

Đặc biệt, bếp điện thiết kế có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời, nơi có quạt hay không quạt, bất cứ nơi nào có nguồn điện chịu được trọng tải của bếp từ bạn đều có thể bắt một cái nồi lên và nấu ăn được.

Xem thêm:  Bếp điện nhập khẩu

 

Vệ sinh dễ dàng

Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt hay ceramic nên dễ nhận thấy vết bẩn bám lên bề mặt lau chùi dễ dàng. Với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp điện từ cao cấp sẽ nhanh chóng làm sạch mà không khiến bếp bị trầy xước hay bạn phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh bếp.

Sử dụng bếp điện từ cao cấp để tạo nên những món ăn ngon và giữ an toàn cho gia đình bạn nhé. Bạn đang sử dụng bếp điện từ cao cấp? Chia sẻ với chúng tôi những lý do làm bạn yêu thích bếp từ nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ