Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Thuận
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá cả phải chăng, uy tín , chất lựơng, hậu mãi ca- camera ict phan thiết

01292942227
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 29/11/2016 | Bình Thuận

Lượt xem tin

0

Mã tin

26909107

01292942227

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT CAMERA AN NINH CHỐNG TRỘM?

 

Tại sao chúng ta nên lắp đặt camera an ninh chống trộm?

Lắp đặt camera an ninh chống trộm là bước đột phá của công nghệ hiện đại được ứng dụng tại nhiều nơi trên toàn Thế Giới cũng như ở nước Việt Nam chúng ta, không những được sử dụng tại nhà mà hệ thống camera còn được lắp đặt ở nhiều khu vực khác như cửa hàng, văn phòng, công ty,… Nó được sử dụng phổ biến như một biện pháp bảo mật hiệu quả với rất nhiều lợi ích. Vì vậy chúng ta hãy phân tích xem tại sao nên lắp đặt camera an ninh chống trộm?

 

Camera phát hiện kẻ trộn đột nhập và tự động báo động

 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt camera an ninh để chống trộm thì bài viết này sẽ giúp bạn.

1. Đề phòng tội phạm

Điều này là ưu điểm lớn nhất và mang lại những lợi ích rõ ràng nhất của việc cài đặt camera an ninh chống trộm. Ngay cả nếu chúng được đặt kín đáo, bạn sẽ cảm thấy an toàn.

2. Kịch bản Màn hình và các hoạt động

Bạn rất dễ dàng để làm việc với các hệ thống camera an ninh khi chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu miễn là có một nguồn điện gần đó. Chúng có rất nhiều hình dạng và kích thước; một số là đủ nhỏ để có thể được ẩn trong các máy móc, khung ảnh,…
Đừng bao giờ để bất cứ ai hay bất cứ điều gì đáng ngờ ra khỏi tầm nhìn của bạn với các camera an ninh..
Camera là cực kỳ hữu ích vì chúng cho phép bạn giám sát các hoạt động của những người đến thăm nhà và văn phòng của bạn cũng như các hoạt động ra vào tại những nơi này. Đối với những người là, hay nhưng nhân vật chúng ta chưa tin tưởng thì camera là thiết bị hỗ trợ thầm lặng cần thiết.


3. Thu thập dữ liệu

Lắp đặt camera an ninh quan sát ở những nơi chiến lược rất có ích khi bạn cần phải theo dõi hành động và lời nói của mọi người hoặc trong một sự kiện. Camera an ninh hiện đại không chỉ được trang bị khả năng video chất lượng cao, mà còn có âm thanh rất tốt. Những hình ảnh rõ ràng cùng với âm thanh hoàn hảo làm cho chúng hiệu quả hơn bao giờ hết.
Với một camera an ninh chống trộm, các cơ quan pháp luật có thể thấy hàng loạt các sự kiện khi chúng thực sự diễn ra.
4. Đưa ra các quyết định đúng
Cảnh quay từ camera an ninh có thể giúp bạn đưa ra quyết định chính xác và công bằng khi giải quyết tranh chấp. Cho dù đó là đối phó với một tình huống liên quan đến bất đồng trong gia đình của bạn, giữa các nhân viên của bạn, hoặc giữa một khách hàng và nhân viên dịch vụ của bạn, nghi ngờ của bạn có thể được giải quyết với sự giúp đỡ của camera.

 

Kết luận về việc tại sao nên lắp đặt camera an ninh chống trộm

Trước khi đưa ra quyết định quan trọng của việc lắp đặt hệ thống camera an ninh, bạn cần trang bị kiến thức và hiểu tại sao cần lắp đặt, vì điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn một camera an ninh mà đáp ứng nhu cầu và mong đợi của bạn. Một khi bạn đã cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc thiết lập công nghệ này, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về sự lựa chọn của bạn.

 

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI CHỌN MUA LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT

Nhu cầu lắp đặt camera quan sát hiện nay ngày càng tăng, trước khi lắp đặt camera khách hàng nên tham khảo những hướng dẫn này để chọn được loại camera giám sát phù hợp nhất. Xác định rõ nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng khi chọn lắp đặt camera giám sát. Cùng xem các tiêu chí nên biết trước khi chọn lắp đặt camera giám sát sau đây để chọn loại camera phù hợp nhé.

 

Mục đích lắp đặt camera quan sát

+ Camera cho nhà trẻ, văn phòng, nhà kho hay sảnh khách sạn, lễ tẫn… bạn có thể chọn loại Camera quan sát không dây để đảm bảo tính thẩm mỹ. Loại camera này cũng dễ dàng cài đặt, tiện lợi cho việc di chuyển vị trí hơn.

Lắp đặt camera quan sát và theo dõi chi tiết khi trong các không gian yêu cầu phải thấy rõ tiền, mặt người, biển số xe, giấy tờ… Bạn cần chọn loại camera quan sát cao cấp, có thể ghi hình sắc nét và rõ ràng. Trong trường hợp chỉ cần camera để quan sát thông thường thì có thể chọn camera quan sát  giá rẻ.

Vị trí lắp đặt Camera quan sát

+ Ngoài trời: nên chọn loại Camera Outdoor có khả năng chịu được nhiệt độ, chịu nóng, bụi bẩn hay nhiệt độ thay đổi thất thường, thích hợp cho sử dụng ngoài trời. Thiết kế tính năng khác so với dòng camera sử dụng trong phòng.

+ Sử dụng trong nhà: Chọn loại Camera indoor, chỉ nên sử dụng trong phòng, nếu đưa ra ngoài thì vẫn có thể sử dụng được, nhưng độ bền sẽ giảm đi.

 

Camera quan sát nên đặt ở vị trí bao quát và dễ theo dõi được mọi hoạt động di chuyển

Ngoài ra, còn phải xem xét xem bạn có nhu cầu giám sát ban đêm hay không. Hầu hết camera hiện nay đều là camera quan sát hồng ngoại, có thể quan sát vào ban đêm. Nếu là camera tự động bật chức năng hồng ngoại sẽ thấy được hình ảnh ngay cả khi không có ánh sáng.

Thông số camera cần biết khi lắp đặt camera giám sát

  • Khoảng cách có thể quan sát của mỗi loại camera là khác nhau. Chính vì vậy, trước khi mua phải tính toán trước khoảng cách mà bạn cần để chọn được camera đúng. Nên chọn lắp đặt camera quan sát có khả năng quan sát hồng ngoại từ 8m trở lên.
  • Số đèn led hồng ngoại của camera là bao nhiêu. Camera đó có tích hợp cảm biến hồng ngoại hay không. Nếu camera chưa tích hợp thì đó là dòng camera cũ. Hầu hết các camera hiện nay đều có cảm biến hồng ngoại.

 

  • Độ phân giải: Một camera giám sát nên có độ phân giải từ  600TVL trở lên sẽ cho hình ảnh rõ và có thể nhìn được. Không nên sử dụng camera có độ phân giải quá thấp.
  • Tiêu cự camera: Thông số tiêu cự camera sẽ quyết định góc quan sát của camera. Tiêu cự càng nhỏ thì góc camera có thể quan sát càng rộng.
  • Xác định khả năng tài chính cùng với số lượng camera mà bạn cần lắp đặt để tìm loại camera phù hợp với khả năng chi trả.
  • Bạn nên gọi điện tới nhiều đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát khác nhau để so sánh và khảo sát giá trước khi đặt mua. Giá này là giá trọn bộ lắp đặt, phí dịch vụ, phí lắp đặt… để chắc chắn là bạn đã chọn được đơn vị cung cấp và thi công tốt nhất.

Khảo sát giá lắp đặt camera quan sát

Trên đây là những lưu ý nên biết trước khi chọn mua lắp đặt camera giám sát. Lắp đặt Camera cần phù hợp với nhu cầu sử dụng, chức năng sử dụng và khả năng chi trả của mỗi khách hàng. Vì vậy, hãy tính toán và cân nhắc thật kỹ rồi nhấc điện thoại lên, tiến hành khảo sát giá từ các đơn vị cung cấp nhé!

Thông thường các công ty lắp đặt camera tại TPHCM uy tín thì có địa chỉ rõ ràng kèm với thông tin liên hệ. Họ cũng có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tư vấn am hiểu, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm của mình. Và đồng thời họ thường có chính sách dùng thử và test thật kỹ sản phẩm trước khi lắp đặt

Để được tư vấn cụ thể hơn nữa về dịch vụ lắp đặt camera tphcm  từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi

Chúng tôi nhận lắp đặt, thi công, bảo trì hệ thống camera quan sát ở tất cả các  nơi trong khu vực

SĐT: 0975500112 - 0937722782

Email: thuyanict@gmail.com

 

Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng – Phan Thiết – Bình Thuận

Lưu tin
Chia sẻ