Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Thuận
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp camera chất lượng hình ảnh full HD tại ICT phan thiết

0942263902
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 04/06/2016 | Bình Thuận

Lượt xem tin

1

Mã tin

26123354

0942263902

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang quan tâm việc quan sát một cửa hàng nhỏnhà thuốc tây hoặc ngôi nhà thân yêu của mình.... Thật đơn giản, chỉ cần 1 chiếc camera IP quan sát không dây là bạn đã hoàn toàn có thể theo dõi từ xa vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu.

Camera IP không dây lắp trong nhà, có mái che: 

Camera IP không dây dùng sóng wifi để kết nối vào mạng internet.

- Không cần phải kéo đi dây rườm rà.

- Quan sát từ xa qua mạng internet bằng máy vi tínhđiện thoại di độngmáy tính bảng....

Camera không cần đầu ghi hình:

 - Camera IP không cần phải có đầu ghi hình, chỉ cần có mạng internet là có thể quan sát được, có khe cắm thẻ nhớ dùng để ghi hình lại nếu cần thiết.

3 Bước đơn giản để có thể dùng camera quán sát:

+ Gắn dây mạng vô camera (cài đặt cho camera nhận sóng wifi)

+ Cài phần mềm vào máy tính, hoặc điện thoại

+ Nhập địa chỉ camera, password để xem.

Camera báo động

TÍNH NĂNG KỸ THUẬT:
Hệ thống bao gồm: 
Camera không dây
- Cảm biến mở cửa không dây
- Cảm biến thân nhiệt
- Cảm biến khói báo cháy

- Camera IP là dòng sản phẩm có tích hợp cảm biến chuyển động. Ngôi nhà của bạn sẽ được “người bảo vệ thầm lặng” này quan sát và ghi lại tất cả mọi hoạt động. Cảm biến chuyển động sẽ rất nhạy khi có bất cứ vật thể chuyển động nào lọt vào vùng quét của camera. Bạn sẽ được cập nhật thông tin ngay tức thì về mọi hoạt động tại nhà chỉ với chiếc Smartphone, laptop hoặc máy tính bảng kết nối internet.

 Camera IP sẽ báo động cho bạn ngay khi có người đột nhập bằng cách phát còi hú báo động, gởi thông báo liên tục trên điện thoại, gởi hình ảnh vào email.

+ Cảm biến cửa sẽ hoạt động khi có lực tác động khiến cửa mở, thông tin sẽ được chuyển đến camera và camera ngay lập tức sẽ thông báo cho bạn.

+ Camera được tích hợp cảm biến thân nhiệt sẽ tự động "phát hiện" ra thân nhiệt từ 36-38 độ C trong vòng bán kính 5m. Khi có trộm đột nhập, cảm biến sẽ nhận tín hiệu, phân biệt với các chuyển động khác và báo về trung tâm (camera IP) để phát báo động ngay lập tức,Camera chống trộm báo động về điện thoại, camera không dây, camera wifi.

+ Khi phát hiện nồng độ khí gas trong không khí vượt mức giới hạn an toàn, cảm biến sẽ báo tín hiệu về camera, camera sẽ phát ra báo động cảnh báo cho bạn.

Camera báo động IP khi kết hợp với cảm biến cửa, cảm biến thân nhiệt, cảm biến báo khói, cháy sẽ tạo thành một vòng tròn bảo vệ khép kín giúp bạn loại bỏ các nguy cơ nguy hiểm ảnh hưởng đến gia đình bạn.
- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm camera và nhiều nhà cung cấp. Điều này một phần giúp Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng khiến khách hàng bị “nhiễu” khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
- Để giúp khách hàng có thể lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, đối với những khách hàng trong khu vực  và ở những tỉnh thành  có đại lý, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát để tư vấn vị trí lắp đặt; và khách hàng được kiểm tra, trải nghiệm dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua.

- Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác, bộ phận tư vấn khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời, nhanh chóng cập nhật những clip hướng dẫn chi tiết các sản phẩm trên website của công ty để khách hàng tiện tham khảo. 

- Hãy để chúng tôi phụ giúp bạn bảo vệ và chăm sóc những người thân trong gia đình tốt hơn.

 

 Hãy lựa chọn chúng tôi, công ty lắp camera quan sát uy tín hàng đầu tại Bình Thuận

- Tất cả sản phẩm ICT phân phối đều là sản phẩm chính hãng có giấy CO, CQ đầy đủ, không bán hàng nhái hàng kém chất lượng.

- Bán hàng đúng giá, đúng chất lượng, giúp khách hàng luôn nhận giá trị thực của sản phẩm yên tâm không lo bị chặt chém giá.

- Luôn cung cấp phụ kiện loại tốt nhất cho khách hàng, không bị hư trong quá trình sử dụng, đồng thời nâng cao độ bền sản phẩm.

- Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng, là đại lý uy tín của hãng thời gian bảo hành cũng sẽ nhanh hơn các công ty khác trên thị trường.

- Bảo trì nhanh chóng hỗ trợ sản phẩm thay thế khi bảo trì.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn đưa ra giải pháp thiết kiệm hiệu quả, sản phẩm phù hợp tốt nhất cho khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ