Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Thuận
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà sản xuất và bán rong nho biển

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:00 | 25/12/2008 | Bình Thuận

Lượt xem tin

187

Mã tin

4802043

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ RONG NHO BIỂN

GIỚI THIỆU
Rong nho biển ( Caulerpa lentillifera ) là một loại rong biển chất lượng cao. Chúng tôi nhập giống rong này từ Okinawa về nuôi trồng tại Phan Thiết theo qui trình khép kín trong các bể xi măng lót gạch men. Môi trường và thức ăn được kiểm soát chặt chẽ nhằm tạo ra sản phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng.
Người Nhật gọi rong này là Umibudo, tên tiếng Anh là Green Caviar hay Sea Grapes ( trứng cá xanh hay nho biển ) do chúng giống như trứng cá nhưng có màu xanh và liên kết thành từng chùm giống chùm nho.

TÁC DỤNG, THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG VÀ PHƯƠNG PHÁP
SỬ DỤNG
Rong nho biển là thức ăn ngon, bổ dưỡng, trang trí đẹp trên những món ăn khác và đặc biệt chúng hỗ trợ chữa một số bệnh như bệnh huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh đường ruột, bướu cổ…Rong nho biển được ăn như một loại rau trong các món lẩu, có thể nấu canh hoặc ăn như rau sống hay rau gia vị. Phần thân non giòn có thể làm các món gỏi giống như các loại rong biển khác. Chất Caulerparine trong rong này có tác dụng kích thích ăn ngon miệng.
Hiện nay người ta dùng rong nho biển như một loại mỹ phẩm tự nhiên, khi đắp lên mặt hoặc toàn thân sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, cung cấp Vitamine làm cho da mịn và trắng tự nhiên. Chất Caulerparine còn có tác dụng gây tê nhẹ làm phục hồi sức khoẻ nhanh chóng sau những chuyến đi dài hoặc tập luyện thể thao. Rong nho biển chứa nhiều Vitamin A, C. các vi khoáng như i-ot, Can xi, Sắt…
Tại khu du lịch Vườn Đá ( Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận – ĐT 062683115 ) có nhiều món ăn từ rong nho biển đã từng hấp dẫn với nhiều du khách như gỏi rong nho hải sản, canh đậu hũ rong nho, salat rong nho…ở đây khách du lịch còn được làm đẹp và phục hồi sức khoẻ từ rong nho biển.

BẢO QUẢN VÀ VẬN CHUYỂN
Rong nho biển do công ty Minh Sơn sản xuất được đưng trong hộp PE đã được áp dụng qui trình nuôi nghiêm ngặt nhằm tạo ra sản phẩm sạch có thể lưu giữ trong thời gian 2 – 3 tuần không thay đổi chất lượng mà vẫn giữ được độ tươi và màu sắc tự nhiên. Người sử dụng chỉ cần bảo quản trong điều kiện bình thường, ở nơi có ánh sáng, nhiệt độ tốt nhất 22 -28oC. KHÔNG ĐỂ TRONG TỦ LẠNH. Nếu không sử dụng hết xin đậy kỹ nắp hộp, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
Rong nho biển chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng rất dễ bị dập nát tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động làm hư hỏng sản phẩm. Vì vậy khi bảo quản hay vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm dồn ép làm dập rong trong hộp. Không để nghiêng hoặc úp hộp đựng rong.

THÔNG TIN THÊM VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MINH SƠN : 136/B1 Tuyên Quang, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.
48 Út Tịch, Phường 4, Quân Tân Bình, TP Hố Chí Minh.
ĐT:0973900045 (Sơn) – 0974496660 – Fax: 0623831980 – Email : namson@hotmail.com

TRẦN NAM SƠN Liên hệ người đăng tin: Trần Nam Sơn, op97390045
Lưu tin
Chia sẻ