Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Cần Thơ
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ ấp trà 3d

0979941914
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:24 | 19/11/2015 | Cần Thơ

Lượt xem tin

0

Mã tin

25477248

0979941914

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sắp đến TẾT rồi. Bạn muốn tìm một bộ ấm chén cá 3d để làm quà biếu tết, quà tặng doanh nghiệp hay để thờ cúng và sử dụng? Hôm nay shop tôi xin đưa ra thị trường sản phẩm mới trong tết này: Bộ ấm chén ngọc, bộ ấm chén cá 3d 6 màu, được làm hoàn toàn bằng tay của nghệ nhân .

Mỗi khi con cháu có dịp gặp nhau trong dịp lể tết hay kỳ nghỉ, mọi người thường ngồi cùng nhau thưởng trà và tâm sự, uống trà. Buổi chuyện trò đó giúp cho bầu không khí thân thiện sau những buổi làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Để có được một ly chè xanh ngon hương vị đậm đà không những chỉ dùng trà ngon và pha đúng cách mà một ấm trà ngon còn dựa vào ấm trà. Bộ ấm trà góp phần không nhỏ vào hương vị của tách trà ấy. Một bộ ấm tách 3d sang trọng sẽ (kích thích vị giác của vào người thưởng thức trà. vì vậy bộ ấm trà là một vật không thể thiếu trên bàn của người Việt trong dịp lể tết, họp mặt bạn bè.

Ngoài chức năng dùng để uống trà ấm tách hình cá 3d còn có thể dùng để trang trí, làm quà để tặng cho gia đình,, thầy cô đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo mang đậm nét văn hóa người Việt.

Sản phẩm ấm chén 3d của chúng tôi có nhiều màu cho bạn lựa chọn như Màu: đen, xanh ngọc, xanh dương, , màu vàng.....

Shop chúng tôi chuyên bán ấm chén 3D tên gọi đầy đủ là "Bộ ấm chén hình cá 3D". Được sản xuất từ chất liệu là sứ, men ngọc cao cấp. Với sự (tài năng của các thợ thủ công mỹ nghệ có nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra sản phẩm vô cùng tinh xảo với sản phẩm ấm chén cá 3d nhìn như thật.

Cách thức đặt hàng tai website: http://mayhongshop.com/bo-am-chen-hinh-ca-3d
Hoặc liên hệ trực tiếp 0979941914 để biết thêm chi tiết.
Khách hàng mua sỉ có thể đặt hàng qua Zalo, Facebook alo..vv.

Lưu tin
Chia sẻ