Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Cần Thơ
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bọc răng sứ có những ưu điểm vượt trội nào

0978030941
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 11/12/2014 | Cần Thơ

Lượt xem tin

0

Mã tin

24036224

Khách vãng lai

0978030941

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bọc răng sứ với nhiều ưu điểm nổi trội và vượt bậc trong nghành nha khoa thì  đây đang là một phương pháp đang được rất nhiều người và các trung tâm nha khoa lớn tin tưởng sử dụng. Những ưu điểm vượt trội của bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ có những ưu điểm vượt trội nào

1. Bọc răng sứ có độ bền cao

Với độ bền nhân tạo nhưng được thu thập và tính toán hoàn toàn bằng máy móc và các thiết bị hiện đại, nên răng sứ có độ bền không hề kém cạnh răng thật. So với răng thật thì thậm chí răng sứ còn có độ chịu lực cao hơn nhiều. Với nhiều loại răng sứ còn có tính đàn hồi cao và khả năng cảm biến được thức ăn khá tốt. Tuy không thể so sánh với răng thật về độ cảm biến thức ăn nhưng răng sứ là một sự thay thế hoàn hảo cho răng thật.

>> bọc răng sứ thẩm mỹ

2. Bọc răng sứ giúp hàm răng thẩm mỹ hơn

Răng sứ có cấp độ bóng và sáng có thể hoàn toàn điều chỉnh cho phù hợp với màu da. Ngoài ra, màu sắc của răng sứ cũng đẹp và bóng hơn răng thật nhiều. Khi răng bị xỉn màu quá mà các phương pháp khác không tác dụng hiệu quả thì bọc răng sứ là một lựa chọn thực sự hoàn hảo cho bạn.

3. Bọc răng sứ giúp hạn chế các bệnh lí của răng

Răng thật sẽ bị ảnh hưởng, tác động, tổn thương theo thời gian với các bệnh lí khác nhau. Khi được bọc răng sứ lên răng thì răng bạn sẽ có được một “tà áo” bảo vệ cho răng. Ngoài vấn đề thẩm mỹ thì bọc răng sứ còn giúp răng thật được bảo vệ khỏi các tác nhân.

4. Bọc răng sứ giúp răng đều hơn

Khi răng bạn có độ vẩu không thực sự nhiều thì bọc răng sứ cũng là một phương pháp tối ưu. Lúc này các nha sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng của răng vẩu, sau đó bọc răng sứ lên cùi răng đó. Vừa loại bỏ được tình trạng vẩu vừa giúp răng đẹp và thẩm mỹ hơn.

Xem thêm:

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan