Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Cần Thơ
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cung cấp xe đẩy hàng giá rẻ nhất thị trường

0911084000
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 29/08/2016 | Cần Thơ

Lượt xem tin

0

Mã tin

26403742

Khách vãng lai

0911084000

Mua quyền ưu tiên cho tin

XE ĐẨY HÀNG

 

Cung cấp xe đẩy hàng giá rẻ nhất thị trườnghttp://congnghiepsaigon.org/index.php?route=product/category&path=76_80

Có thể thấy rằng để phục vụ lĩnh vực công nghiệp hiện nay có rất nhiều các sản phẩm được ra đời nhằm giúp cho công việc trong lĩnh vực này trở nên giảm tiện hơn. Một trong những sản phẩm mà Topgia.vn nói tới ngày hôm nay đó chính là xe đẩy hàng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chủng loại xe đẩy hàng như: xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh để phục vụ từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

 

 

 

Xe đẩy hàng là dòng sản phẩm có thể sử dụng được rất nhiều vào các ngành. Đây được coi là 1 sản phẩm đa năng và đang được sử dụng khá rộng rãi. Một số thông tin có trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc xe đẩy hàng hữu ích này.

 

Việc kinh doanh buôn bán ngày nay càng phát triển và được mở rộng nhiều hơn nên hệ thống xe đẩy cũng được trang bị đa dạng và nhiều mẫu mã hơn. Có khá nhiều nhà sản xuất cho ra đời các mẫu xe đẩy hàng, mức giá cũng vì thế mà đa dạng hơn. Thị trường hiện nay có hai loại xe đẩy hàng đó là: xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh.

 

 

Cung cấp xe đẩy hàng giá rẻ nhất thị trường

Với xe đẩy hàng 2 bánh thì dòng xe này được đánh giá là có thiết kế mặt sàn hẹp hơn so với các loại xe đẩy thông thường khác. Chính vì thế mà việc di chuyển xe đẩy hàng 2 bánh ở những nơi đường hẹp dễ dàng hơn rất nhiều so với dòng xe đẩy hàng 4 bánh.

 

Hiện nay trên thị trường cũng không quá khó để người dùng có thể lựa chọn 1 chiếc xe đẩu hàng 2 bánh. Bởi loại xe đẩy hàng 2 bánh rất dễ sản xuất nên hầu hết hết sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam. Còn dòng xe đẩy hàng 4 bánh thì thường được nhập khẩu ở một số nước như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan ... còn lại 1 số ít sẽ được sản xuất và lắp ráp trong nước.

 

Xe đẩy hàng 4 bánh có thiết kế mặt sàn nhỏ, tay đẩy cao và thường làm bằng ống thép cứng và rất bền giúp cố định khi di chuyển nên có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa hình khối và những hàng hòa công kềnh.

 

Có thể thấy rằng so với dòng xe đẩy hàng 2 bánh thì dòng xe đẩy 4 bánh này có thiết kế đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc phong phú hơn. Chiều cao của xe đẩy hàng 4 bánh thường được thay đổi tùy vào nhu cầu của người sử dụng cũng như tính chất hàng hóa và khu vực di chuyển xe đẩy sao cho hợp lý nhất.

 

Xe đẩy hàng 4 bánh khá linh hoạt nên tiện sử dụng trong các cửa hàng hay kho hàng có khu lưu trữ xe đẩy nhỏ. Bởi loại xe đẩu 4 bánh này có tay cầm được thiết kế dễ dàng gấp lại khi không sử dụng nữa nên người dùng có thể cất ở trong hầm, cầu thang, gầm tủ hay kệ hàng nếu như cửa hàng của bạn có diện tích khá nhỏ.

Cung cấp xe đẩy hàng giá rẻ nhất thị trường

 

 

 

Một số thông tin về các dòng xe đẩy hàng đã được chúng tôi tổng hợp và miêu tả khá chi tiết trong bài viết trên đây. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dòng xe đẩu 2 bánh hay xe đẩy 4 bánh. Để chọn mua được sản phẩm có giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất các bạn có thể truy cập Topgia.vn để tìm hiểu thêm về danh sách các cửa hàng bán hàng chất lượng nhất.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Chi nhánh công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn 

ĐC: QL1A, Ấp Tân Thành , Xã Tân Phú , Huyện Tam Bình , Tỉnh vĩnh Long

Tell : 0703727777 ( Ms Ngọc Hà ) - 0911084000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Lưu tin
Chia sẻ