Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Cần Thơ
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Học trực tuyến Kiến thức trực tiếp

01274442346
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 31/10/2016 | Cần Thơ

Lượt xem tin

1

Mã tin

26750493

01274442346

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


 


 


 










 


 


 




 


 


 


 


E – Learning là gì?


E – Learning (viết tắt của từ Electronic Learning) là một thuật ngữ mới. Hiện nay theo các quan điểm và dưới các hình thức khác nhau có rất nhiều cách hiểu về thuật ngữ này. Hiểu theo nghĩa rộng E – Learning là một thuật ngữ dùng để mô tả việc học tập và đào tạo dựa tren công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là công nghệ thông tin.


Trong giáo dục có định nghĩa E – Learning (hay còn gọi là Giáo dục trực tuyến) là phương thức học ảo thông qua một máy vi tính nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và phần mềm cần thiết để có thể hỏi, yêu cầu ra đề cho học viên học trực tuyến từ xa. Giáo viên có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây (WiFi, WiMAX), mạng nội bộ (LAN). Mở rộng ra, các cá nhân hay các tổ chức đều có thể tự lập ra một trường học trực tuyến. Mà nơi đó vẫn nhận đào tạo học viên, đóng học phí và có các bài kiểm tra như các trường học khác.


Chúng ta thấy rằng nhiều nước trên thế giới đã đẩy mạnh E – Learning (hay còn gọi là Giáo dục trực tuyến) trong hệ thống giáo dục chung cả nước. Nhiều năm gần đây,                 E – Learning đã và đang triển khai cho học sinh phổ thông, điển hình là các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tại Mỹ khoảng 80% các trường sử dụng phương pháp đào tạo trực tuyến. Hòa chung với xu hướng của thế giới, Việt Nam trong những năm gần đây đã quyết định đưa công nghệ thông tin vào tất cả mọi cấp độ giáo dục nhằm đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng học tập cho tất cả các môn học và phát tiển các năng lực tư duy cho học sinh.


Học trực tuyến với onluyen360.com


Chúng ta phải thừa nhận rằng với phương pháp học truyền thống dần như tập cho học sinh thói quen thụ động, trông chờ “từng giọt” kiến thức của viên trên lớp mà không hề tư duy, tìm tòi sáng tạo. Với thời lượng có giới hạn trên lớp việc giúp học sinh giải đáp những thắc mắc cũng như mở rộng kiến thức là điều không hề đơn giản. Tình trạng học sinh thụ động trong lớp học cung như trong cuộc sống cũng đang là vấn đề đáng lo ngại cho nền giáo dục của nước ta.


 Onluyen360.com là trang web học trực tuyến được đầu tư và áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, phương pháp học trực tuyến kết hợp với phương pháp giảng dạy truyền thống. Vì thế Onluyen360.com sẽ là một trang web đáng tin cậy cho những ai muốn chinh phục tri thức.


Giờ đây, kiến thức có được là do người học tự tìm hiểu, khám phá một cách trực tiếp mà không cần qua bất cứ giai đoạn truyền đạt trung gian nào từ giáo viên. Giáo viên chỉ là người định hướng gợi mở những nguồn kiến thức cho người học. Qua đó người học sẽ tiếp cận với nội dung kiến thức mình chưa hiểu hoặc muốn tìm hiểu bằng chính sự điều khiển của mình. Với thời hạn là một năm cho một phiếu học online với giá 500.000 đồng cho mỗi môn học thì người học có thể chủ động sắp xếp các khoảng thời gian cũng như khối lượng kiến thức một cách hợp lí. Học trực tuyến với Onluyen360.com là học mọi lúc mọi nơi, thời gian học và kiến thức học được sắp xếp theo ý thích của cá nhận sẽ giúp người học cảm thấy thích thú khi tham gia hoạt động học.Học viên có tự sắp xếp thời khoá biểu của mình, tự điều chỉnh được thời khoá biểu mà mình đã đặt ra… để tham gia vào buổi học tại bất cứ đâu và vào bất cứ thời gian nào.


Đối với những học sinh phổ thông do bị hạn chế về thời gian nên trên lớp thường chỉ được giáo viên cung cấp các nội dung liên quan đến sách giáo khoa, những cái đã có sẵn. Đôi khi do gò ép thông tin quá mức trong một tiết thường dẫn đến tình trạng học sinh “miễn dich” với kiến thức bài học. Tuy nhiên, giờ đây khi đã đến với onluyen360.com thì tất cả sẽ được giải đáp, kiến thức không còn qua xa xôi với người học. Thông qua các video bài giảng được cung cấp tùy theo lựa chọn của người học sẽ giúp cho người học củng cố thêm kiến thức trên lớp cũng như sẽ có phần luyện tập với kiến thức nâng cao theo cấp độ người học. Cái mà người học nhận được sau thời gian học tập trên web chắn chắn sẽ là lượng kiến thức bổ ích, kiến thức linh hoạt, kiến thức giúp người học áp dụng được vào đời sống thực tế của mình mà không qua sự áp đặt như kiểu học truyền thống.


 


 


Vì đây là một công cụ sử dụng trong việc dạy và học trực tuyến, nên tất cả nội dung chỉ xoay quanh chủ đề bài học, và kiến thức. Bên cạnh đó, để khích lệ tinh thần học tập, khi tham gia vào onluyen360, tất cả các học sinh đều có cơ hội thi đua để nhận những suất học bổng giá trị do onluyen360 trao tặng.


 


onluyen360.com – con đường đi đến tri thức


 

Học trực tuyến   Kiến thức trực tiếp
Thông tin liên hệ

npbt2296@gmail.com

Địa chỉ: ninh kieu cantho

Điện thoại: 01274442346

Email:

Nơi rao: Cần Thơ

Ngày đăng: 31/10/2016

Tải xuống
Lưu tin