Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Cần Thơ
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Nơi Làm Việc Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

01900545451
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 19/05/2016 | Cần Thơ

Lượt xem tin

2

Mã tin

26065439

01900545451

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Vaio hiểu rằng sự thành công trong kinh doanh không chỉ nhờ vào các sản phẩm của công ty, mà còn nhờ vào sự đóng góp của những con người trong đại gia đình Vaio - đó là tài sản quan trọng nhất. Với kết quả kinh doanh xuất sắc và vượt trội, VAIO Việt Nam đã trở thành một nơi làm việc tuyệt vời.

Nhắm đến mục tiêu “một nơi làm việc tuyệt vời”, Vaio Việt Nam luôn tạo cơ hội phát triển cho nhân viên trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh việc tạo ra một môi trường đa dạng cho nhân viên, Vaio Việt Nam cũng đưa ra chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn cùng điều kiện làm việc tuyệt vời. Chúng tôi luôn cố gắng để phát triển năng lực của đội ngũ quản lý - những người luôn cố gắng và không ngừng cải thiện môi trường kinh doanh cũng như làm việc. Công ty đã thiết lập những hệ thống để đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp một cách liên tục cho nhân viên, bên cạnh đó chương trình ghi nhận và thưởng kết quả làm việc của nhân viên cũng là một phần trong văn hóa quản lý của công ty.

Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến các văn phòng Vaio hay tiếp xúc qua các kênh tư vấn trực tuyến: 1900 54 54 51 nhân viên tư vấn của VAIO sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích bằng sự nhiệt tình và thân thiện nhất. Vaio luôn xem“Mỗi khách hàng là một người bạn”, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.

 

 

Nơi Làm Việc Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 

 

Dùng sự quan tâm, chu đáo làm phong cách đặc trưng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, đội ngũ nhân viên tại công ty Vaio luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự chu đáo, tận tâm. Công ty Vaio luôn xem nhân viên là tài sản quý giá nhất, quyết định cho sự phát triển thành công. Từng bước tổ chức tốt bộ máy quản lý đội ngũ nhân viên. Có kế hoạch đào tạo nghiệp vụ quản lý có hiệu quả cho nhân viên toàn công ty Vaio nhằm giúp họ có khả năng đáp ứng yêu cầu ngày một phát triển của Công ty Vaio Việt Nam.

 

Cùng với Ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và định hướng đúng đắn, toàn thể cán bộ, nhân viên Vaio Việt Nam đang nỗ lực hết mình vì một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp sản phẩm điện gia dụng lớn.

 

Vaio Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thoải mái nhất với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên đạt được hiệu suất tối ưu trong công việc. Nhân viên công ty được khuyến khích phát huy những thế mạnh, khả năng sáng tạo của bản thân để hoàn thành tốt công việc được giao.

Ngoài việc tạo ra môi trường làm việc lí tưởng, công ty Vaio còn quan tâm đến đời sống, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng đồng thời có những chính sách và chế độ đãi ngộ đa dạng dành cho nhân viên công ty. Gia nhập vào đại gia đình Vaio Việt Nam là một cợ hội tuyệt vời cho từng nhân viên phát triển tài năng và sự nghiệp của bản thân.

 

Nơi Làm Việc Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 

Nhân viên chính thức của Công ty Vaio sẽ được nhận những chế độ đãi ngộ và phúc lợi như sau:

Lương + Phụ cấp:

Lương theo năng lực

Lương theo hiệu quả công việc

Lương tháng 13

Phụ cấp theo tính chất công việc

Phụ cấp theo năng suất làm việc

Phụ cấp theo kinh nghiệm làm việc…

Chế độ xem xét tăng lương hàng năm

Thưởng:

Thưởng theo doanh số (cá nhân/ tập thể)

Thưởng đột xuất cho cá nhân/ tập thể có thành tích xuất sắc

Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả trong sản xuất - kinh doanh…

Chế độ đào tạo - thăng tiến:

Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề văn hóa ứng xử, kỹ năng sống…

Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý…bởi các chuyên gia và các Đơn vị đào tạo danh tiếng

Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...

Chế độ bảo hiểm:

Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế - Bảo hiểm thất nghiệp

Bảo hiểm tai nạn 24/24

Bảo hiểm sức khỏe (đối với cấp quản lý)

Chế độđãi ngộ khác:

Ngoài các chế độ theo quy định của Pháp luật, Công ty Vaio còn có các chế độ phúc lợi sau:

Chính sách phúc lợi: ốm đau, thai sản, cưới hỏi, tang chế cụ thể từng trường hợp.

Được khám sức khoẻ định kỳ 02 lần/ năm, khám sức khoẻ phát hiện sớm bệnh nghề nghiệp

Hỗ trợ giảm giá cho nhân viên khi mua các sản phẩm của Công ty Vaio.

Chăm lo cho con nữ nhân viên, khen thưởng con nhân viên có thành tích học tập tốt…

 

Nơi Làm Việc Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 

Vaio Việt Nam với mục đích trọng dụng và nuôi dưỡng nhân tài, luôn chào đón những nhân viên đủ năng lực và kinh nghiệm gia nhập đội ngũ của mình. Nhờ vào chính sách hợp lí và đãi ngộ hấp dẫn, Công ty VAIO đã xây dựng được đội ngũ nhân viên là sự kết hợp hài hòa của kinh nghiệm và sức trẻ. Những nhân viên rất dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kết hợp cùng những nhân viên trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo giúp VAIO Việt Nam phát triển và hoàn thiện ngày càng mạnh mẽ hơn nữa để trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam.

Tinh thần của Vaio là hỗ trợ kết hợp thành công và sự sáng tạo, cống hiến để làm việc, và tạo ra một nền tảng phát triển bền vững mang lại hiệu quả và sự thuận tiện cho khách hàng. Cam kết của Vaio Việt Nam là tiếp tục cung cấp chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Đây thật sự là một đãi ngộ ưu việt với một chi phí có thể xem là rất hợp lý trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay để thu hút và giữ chân người tài. Đặc biệt thời điểm cuối năm được xem là thời điểm tốt nhất để các doanh nghiệp bổ sung quyền lợi cho nhân viên nhằm hạn chế tình trạng chảy máu nguồn nhân lực cứ sau mỗi đợt nghỉ Tết âm lịch kết thúc.

 

Lưu tin
Chia sẻ