Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Đà Nẵng trong ngày

0944424351
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:22 | 03/03/2017 | Cần Thơ

Lượt xem tin

2

Mã tin

27297545

0944424351

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tour Du Lịch đà nẵng trọn gói trong ngày
Chỉ 350.000/ người
Chi phí bao gồm : hướng dẫn viên,xe ô tô vận chuyển, ăn trưa, nước suối, bảo hiểm, nón.
Điểm đến là đâu? Hành trình như thế nào?
Tham quan 3 điểm chính : Làng đúc đồng Phước Kiều - Tượng đài Mẹ Thứ (Bà mẹ VNAH) - Làng Bích Họa Tam Thanh
Điểm đón : Đà Nẵng.
Điểm trả : Đà Nẵng
Khám phá Làng Bích họa Tam Thanh đang siêu hot từ những tháng qua cho đến tận bây giờ.
-------------------------------------------------------------------------------
Chia sẻ kinh nghiệm đi Làng Bích họa Tam Thanh từ Đà Nẵng
-------------------------------------------------------------------------------
Từ Đà Nẵng cách 100km về phía Nam,Làng Bích họa Tam Thanh là điểm đến được giới trẻ khu vực miển Trung tìm đến nhiều nhất hiện nay.
Nếu bạn muốn đến nơi đây, có hai cung đường để lựa chọn:
- một cung đường là theo Quốc lộ 1A, rẽ trái theo TL614
- hai là từ Đà Nẵng đi theo đường biển, vào thành phố Hội An, qua Cầu Cửa Đại, rẽ trái , đến đường Thanh Niên rẽ phải đi thẳng là đến.
Tuy nhiên, hết sức luu ý: cung đường thứ hai rất vắng, hàng chục kilomet không có nhà cửa, nên khi đi các bạn phải chuẩn bị về phương tiện,hay các dụng cụ để sữa chữa, nếu gặp sự cố. Bù lại, có rất ít xe cộ đi đường này, phong cảnh hoang vu, rừng thông xanh thẫm hai bên đường tạo cho bạn một cảm giác rất tự do và thoải mái. Theo cung đường thứ 2, các bạn sẽ cảm nhận được cái hoang vu, và cái cảm giác rất là kỳ diệu vì nơi đây trước kia là nơi xảy ra chiến tranh rất ác liêt. Trên đường đi các bạn sẽ thấy những ngôi mộ ven đường hòa với cát trắng, đồi thông bạt ngàn.(những bạn thích mạo hiểm, phiêu lưu thì cứ đi đường này, còn nếu không thì nên chọn QL 1A).
Tuy không được thoải mái, tự do như khi đi cung đường từ Cầu Cửa Đại. Nếu các bạn chọn đi theo QL 1A , các bạn sẽ có trải nghiệm rất khác. Từ Đà Nẵng vào đến Làng Bích Họa Tam Thanh, các bạn có thể dừng chân ghé thăm Làng nghề đúc đồng Phước Kiều có tuổi thọ hơn 400 năm, nằm ở xã Điện Phương, Điện Bàn , Quảng Nam, cách Đà Nẵng khoảng 35 phút di chuyển.
Sau đó, đi thêm 7 phút nữa, sẽ đến một nơi có tên là Tượng đài Mẹ Thứ - Mẹ Việt Nam anh hùng - tượng đài lớn nhất nước và cả Đông Nam Á với tổng kinh phí xây dưng khoảng 411 tỷ đồng tổng diện tích 15ha, trên đỉnh núi Cấm.
Làng Trung Thanh thuộc xã Tam Thanh là một làng chài. Cho nên khi các bạn đến đây, các bạn sẽ thấy, một bên là biển, một bên là đồng ruộng, ghe thúng rất nhiều. Ven biển có những nhà hàng hải sản, giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, có một món mà ngay cả ad ở Đà Nẵng, thường xuyên ăn hải sản mà cũng chưa từng ăn món này. Chỉ là mực hấp thôi các bạn ạ. Nhưng cái đặc biệt ở đây là ăn kèm với rau muống và bánh tráng. Rau muống ở đây trồng thì hơi mập, dày, lá thì ngắn, khi ăn rất giòn. Khi cuốn cùng với bánh tráng và mực, thì nó làm cho món mực hấp này không còn đơn giản là mực hấp nữa. Hãy đến và thử.( đảm bảo là rất lạ miệng)
Từ chỗ những nhà hàng này đi vào làng khoảng 1km nữa. Vào trong làng, gửi xe tại cổng làng, tại đây có dịch vụ cho thuê nón nữa bạn nhé, giá rất mềm, chỉ vài ngàn 1 lượt.
Các bạn khi đi tham quan, nhớ phải quan sát thật kỹ, đi từ từ, và len lỏi vào những con hẻm để tránh bị sót các bức họa nhé.
Khi các bạn tham quan đến giữa làng, các bạn sẽ bắt gặp cô bán chè đậu, chỉ mấy nghìn một ly thôi, hãy vào ăn ủng hộ rồi đi tiếp nhé.
Đến cuối làng, bạn sẽ thấy một cây cầu được sơn phủ rất nhiều màu, có tên là cây cầu hạnh phúc. Đên đây là cuối làng rồi. Quay lại lấy xe và đi về thôi. Từ đầu làng đến cuối làng tầm 1km bạn nhé. Hãy chuẩn bị cho mình trang phục giày dép, áo khoác, nón mũ cho phù hợp nhé.
*** >>Chi phí cho chuyến đi này:
--> Nếu bạn tự túc đi xe máy: thì tiền xăng xe khoảng 70.000, thuê xe khoảng 100.000/ ngày
--> Ăn uống thì tùy các bạn : bình thường 2 người đi như ad đã là 300.000 rồi.
Khoảng cách là gần 100km, nên các bạn hãy chuẩn bị sức khỏe mà chạy bằng xe máy nhé.
--> Nếu các bạn muốn thuê xe ô tô : thì giá xe 4 chỗ tầm 1,2 triệu, xe 7 chỗ tầm 1,5 triệu, xe 16 chỗ tầm 1,8 triệu.
-->>>>Và cuối cùng:
Nếu các bạn muốn vẫn được thoải mái, tự do, đi không sót chỗ nào trong hành trình của mình khi đến đây, thì các bạn nên có một người hướng dẫn viên. Hãy tham khảo tour tại Newtour trọn gói chỉ 300.000đ/ khách. ( Bao gồm toàn bộ chi phí : xe ô tô, hướng dẫn viên, ăn uống, bảo hiểm).
------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn về chương trình tour:
CÔNG TY TNHH TMDV - DU LỊCH NEW TOUR
Địa chỉ : K158 Ông Ich Đường , Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
TẠI CẦN THƠ : 211 NGUYỄN VĂN LINH - QUẬN NINH KIỀU

Tour du lịch Đà Nẵng trong ngày
Lưu tin
Chia sẻ