Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo thun đồng phục- áo lớp đẹp cho sinh viên

0948325588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:10 | 10/08/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

5

Mã tin

26343773

0948325588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ai cũng có những kỷ niệm tươi đẹp thuở cắp sách đến trường, xa rồi bạn có còn giữ được những kỷ niệm. Hãy để áo thun đồng phục giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc ấy

 
Áo thun đồng phục- áo lớp đẹp cho sinh viên

Những kỷ niệm về một khoảng thời gian tươi đẹp trên giảng đường sẽ là dấu ấn mãi đọng lại trong cuộc đời mỗi người. Sau này, khi các bạn bôn ba trên mọi nẻo đường của cuộc sống, có người đủ sâu sắc để giữ lại kỷ niệm, có bạn còn cơ hội gặp lại nhau để đàm đạo nhưng cũng có những gương mặt quen chưa kịp vẫy chào rồi xa mãi mãi. Vậy tại sao chúng ta không để áo thun đồng phục lưu giữ lại những ký ức ngọt ngào để khi nhìn lại, dù đang ở đâu, làm gì, lòng bạn cũng rạo rực những cảm xúc ngày trẻ. 


1 Áo thun đồng phục- áo lớp đẹp cho sinh viên

Tại sao lại chọn áo thun đồng phục làm áo lớp?

Bạn là sinh viên? Áo thun đồng phục thể hiện màu sắc cá tính riêng của lớp bạn, trường bạn. Sinh viên Kinh tế thường yêu thích những gam màu nổi bật, cách phối năng động; sinh viên Sư phạm lại thiên về những tông màu ngọt ngào và nhẹ nhàng như chính ngành học của họ. Cùng với những mẫu thiết kế do chính thành viên lớp lựa chọn, những chiếc áo lớp ấn tượng như một câu slogan sống động, khẳng định phong cách của từng nhóm sinh viên, không thể nhầm lẫn, không pha trộn với bất kỳ một ai khác .

Những chiếc áo thun đồng phục chất lừ cũng chính là phương tiện gắn kết các thành viên trong lớp, thể hiện niềm tự hào của các thành viên và giúp các bạn thật sự thoải mái khi ở cạnh nhau. Dù cho bạn có rụt rè hay nổi loạn, bạn cá tính hay dịu dàng, cùng trong bộ trang phục giống nhau sẽ giúp các bạn dễ hòa đồng hơn và phá tan mọi khoảng cách. Trong những chuyến đi xa, những buổi thiện nguyện, những hoạt động tập thể lớn, áo nhóm ấn tượng làm cho các bạn dễ dàng nhận ra nhau và cười phá lên “ A! Lớp mình, lớp mình”. Bạn sẽ thực sự thoải mái khi chia sẻ cảm xúc vì luôn có cảm giác có đồng đội ở bên cạnh.

Áo lớp đồng phục lưu giữ kỷ niệm từ trong những bức hình mà 10 năm, 20 năm sau, dù có bạn thành công, thất bại, cuộc sống thăng hoa hay gặp khó khăn, trắc trở khi nhìn lại bạn vẫn thấy nguyên vẹn một thời đáng nhớ.

Thật tuyệt vời cho mọi khoảnh khắc sinh viên trong những chiếc áo đồng phục đầy cá tính và được thiết kế riêng biệt.

Còn chần chừ gì nữa, gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0948325588 để tạo ra những thiết kế ghi lại dấu ấn riêng của lớp bạn thôi nào.

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan