Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5 Ocean Villas Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

Thời gian: 25/10/2016-Lượt xem: 1.985-Mã tin: 20303916

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905941782

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

The Ocean Villas là dự án Biệt Thự sát bờ biển Non Nước, Đà Nẵng: 

  • ·           Nằm trên đường ven biển Sơn Trà Điện Ngọc cách sân bay Đà Nẵng 15km và Hội An 15 km
  • ·           The Ocean Villas thuộc khu phứt hợp DaNang Beach Resort rộng 260 hecta do Vinacapital đầu tư bao gồm những dự án cao cấp sau: Sân Golf 36 lỗ do danh  thủ Golf Greg Norman thiết kế; 3 khu dân cư cao cấp The Dunes Residence, Norman Estates và Ocean Villas – Khu căn hô The Cham với khu tiện ích chung đẳng cấp quốc tế
  • ·           Khung cảnh của khu biệt thự The Ocean Villas được thiết kế với tầm nhìn rộng ra sân Golf & con sông nhân tạo và bãi biển Non Nước.Cảnh quan ở đây thanh bình, sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và không gian sống sang trọng, ấn tượng và rất độc đáo.
  • ·           Khu biệt thự này được thiết kế và xây dựng bởi những đối tác tên tuổi như: công ty thiết kế Sân Golf-Greg Norman, Sala thiết kế phong cảnh, WoodHead chuyên thiết kế kiến trúc và đang được thi công bởi Coteccons.
  • ·           Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và garage để xe riêng riêng. Biệt thự khi bàn giao đã được hoàn thiện bao gồm những nội thất gắn tường và cảnh quan sân vườn
  • Ocean Villas là khu biêt thự nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế được xây dựng trên bờ biển Mỹ Khê - Đà Nẵng  do nhà đầu tư nước ngoài  Vinacapital quản lý  theo tiêu chuẩn Resort  cao cấp. Các biệt thự ở đây được xây dựng rất hiện đại với nội thất cao cấp nhất hiện có đương đại. Nền nhà tầng 1 và các nhà vệ sinh được ốp đá Mapbo . Nền các phòng ngủ được lát gỗ sồi  , thiết bị vệ sinh của hãng Kohler ( Đức ) . Các phòng ngủ đều có từ 2 đến 3 mặt tiếp giáp với không gian hoặc hướng ra biển . Khu Ocean Villas đã từng đoạt giải khu nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung.

  • Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng
     Diện tích đất: 590 m2, diện tích biệt thự: 373 m2. 3 Phòng ngủ và 2 Phòng tắm ở tầng 2. Có hồ bơi và garage riêng. Hướng cổng vào: Tây. View: nhìn ra hồ nước rộng rất đẹp. Từ tầng 2 nhìn thấy sân Golf và 1 phần biển. Biệt thự khá gần biển. Biệt thự có đầy đủ nội thất.

  • 2 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng
    Mặt trước nhà

  • 5 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    4 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    3 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    2 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    6 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    7 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    8 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    9 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    13 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    12 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    11 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    10 Bán biệt thự nghĩ dưỡng 5   Ocean Villas     Nơi đắc địa nhất của Đà Nẵng

    Với 3 phòng ngủ là một trong những căn có diện tích  390 m2 xây dựng trên khuôn viên đất hơn 590 m2 , lô góc hướng nhìn thoáng. Biệt thự có tầng 1 là phòng khách, khu bếp, tầng 2 là 3 phòng ngủ lớn được trang bị nội thất rất đẹp ,hiện đại , sang trọng và sinh đẹp. Bể bơi trong khuôn viên sân sau dài 10m rộng 3m rất tiện cho việc vừa bơi vừa ăn đồ nướng ngoài sân  mỗi buổi chiều.
  • các tiện ích :

  •  

    Ngoài những tiện ích quý khách được sử dụng trong khu, Biệt thự  có xe đạp,  để quý khách thăm quam thành phố Đà Nẵng và ra chợ Non Nước mua  đồ ăn.
    Chợ Non Nước là chợ phục vụ dân cư của quận Ngũ Hành Sơn . Chợ có đặc tính rất địa phương mộc mạc thật thà như người dân biển. Đặc tính cơ bản ở đây có khu vực bán hải sản của thuyền ngư dân nhỏ lẻ đánh bắt tại biển và đưa thẳng ra chợ bán. Mỗi thuyền đánh bắt lại có những loại cua, cá , mực khác nhau và hoàn toàn tự nhiên. Những sản phẩm luôn có là mực nhảy , tôm he vỏ trắng và trong suốt, ghẹ, cua , các loại cá biển rất lạ mắt. Chợ cách khu Ocean Villas 3 km. Buổi sáng quý khách có thể dùng xe máy ra chợ mua đồ và tự nấu nướng ở nhà , quý vị sẽ có bữa ăn tươi ngon,rẻ chẳng mấy nơi nào sánh kịp!

    Ngoài không gian riêng của Biệt thự  như đã kể trên, khi tới với Ocean Villas Đà Nẵng, bạn sẽ còn được trải nghiểm những không gian chung của toàn bộ khu nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất miền Trung này.

    Nhà hàng ven biển White Caps

    Hãy làm cho buổi ăn trưa cuối tuần của bạn thêm đặc biệt tại nhà hàng và bar White Caps tại The Ocean Villas.
    Thực đơn phong phú với sự đa dạng của các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây, cảnh biển đẹp tuyệt vời với các loại cocktail hảo hạng, bạn sẽ được thư giãn, ngâm mình trong hồ bơi hoặc dưới biển sau buổi ăn trưa!

    The Ocean Villas đã đưa khu Tides Spa mới vào hoạt động. Khu Spa mới nằm ngay cạnh Beach Club và nó sẽ mang đến phương pháp trị liệu tuyệt vời trong một bầu không khí sang trọng.

     

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp nghỉ dưỡng với chơi Golf tại sân Dunes của Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng. Bạn sẽ thấy cực kì thoải mái và vui vẻ bên cạnh những người thân yêu trong gia đình và bạn bè!

     

Vị trí và tiện ích xung quanh