Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

0945575191
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:06 | 29/04/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26002043

0945575191

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Để đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong việc tăng cường quá trình phát triển của trẻ em, vì vậy các bậc phụ huynh và nhà trường luôn tìm những thiết bị trường học an toàn và đem lại hiệu quả cao giúp các em phát triển tư duy một cách hiệu quả nhất. Công ty CP Giáo Dục Tài Chính là đơn vị đang dẫn đầu về phân phối, bán sỉ và lẻ thiết bị trường học, nội thất văn phòng, đồ dùng và đồ chơi trẻ em đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ em và thân thiện với môi trường.


4 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền


10 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

9 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

8 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

5 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

 Sản phẩm của công ty CP Giáo Dục Tài Chính có đa dạng mẫu mã, giúp cho các cháu vui chơi, học tập, khơi dậy trí thông minh, năng động và sáng tạo.

  Bàn ghế nhựa đúc là 1 sản phẩm bàn ghế mẫu giáo cao cấpđược sản xuất theo quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hạt nhựa Poly Propylen nhập khẩu từ Hàn Quốc đúc bằng nhựa nguyên khối, siêu bền, thiết kế đẹp và đặc biệt là an toàn tuyệt đối với trẻ em. Có thể điều chỉnh tăng và giảm độ cao phù hợp với sự phát triển của trẻ để không bị cận thị, xương phát triển không bình thường. Quý khách hàng có thể tùy chọn sản phẩm với 4 màu sắc (Xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng).


Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

1 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

2 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

3 Bàn ghế nhựa đúc trẻ em Siêu Rẻ - Siêu Bền

 Công ty CP Giáo Dục Tài Chính đã luôn luôn bám sát yêu cầu nội dung chương trình giáo dục đào tạo của các cấp học để không ngừng cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm với mục tiêu đảm bảo độ an toàn, tính giáo dục, tính thẩm mỹ và phù hợp với yêu cầu đổi mới của chương trình giáo dục hiện nay. Đến với chúng tôi, Quí khách sẽ được hài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh.

Hotline: 0945 575 191_Ms.Hiền

 Địa chỉ: 20 Thuận An 4 – Chính Gián – Thanh Khê - Đà Nẵng

 Email: giaoductaichinhdn@gmail.com             

 Website: www.thietbigiaoducmamnon.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ