Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bạn quyết định MUA LAPTOP cũ thì nên xem

0930942584
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:58 | 23/05/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

9

Mã tin

27534628

Khách vãng lai

0930942584

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách kiểm tra kỹ khi quyết định mua LAPTOP cũ tại Đà Nẵng năm 2017 Phần mềm test TEST LAPTOP cũ  Test ổ cứng, RAM, màn hình, PIN LAPTOP

Những kinh nghiệm cần có và cách kiểm tra kỹ khi quyết định mua LAPTOP cũ tại Đà Nẵng năm 2017


SHOP leminhSTORE không ngần ngại chỉ cho bạn cách kiểm tra và sử dụng phần mềm tốt nhất để kiểm tra kỹ một chiếc LAPTOP khi bạn đi mua (kể cả mới cũ)


Bạn vẫn phải cần Laptop cho công việc của mình. Vậy làm thế nào bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Laptop phù hợp với công việc. Để sở hữu một chiếc laptop với giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu lướt web, soạn văn bản, chơi một số game cơ bản thì bạn không phải bỏ một số tiền quá lớn để sắm laptop mới. Thay vào đó, laptop cũ, cấu hình vừa phải sẽ giúp bạn thỏa mãn vấn đề này, vừa đủ để học tập, vừa có thể giải trí với nhu cầu không quá cao.



Tuy nhiên, kinh nghiệm mua laptop cũ luôn là điều mọi người trong chúng ta thắc mắc vì không ai muốn mua phải sản phẩm "đểu", sản phẩm không rõ nguồn gốc để rồi phải mang đi thay, đi sửa, hỏng hóc luôn xảy ra, gây cho bạn biết bao phiền toái. Những lời khuyên sau sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn cho mình một chiếc laptop cũ vừa ý và hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra:
Tiết kiệm chi phí, chất lượng ổn định, chế độ bảo hành linh hoạt…là những lý do khiến nhiều người lựa chọn máy tính xách tay giá rẻ thay vì mua máy tính xách tay mới. Cùng đi sâu tìm hiểu nguyên nhân khiến máy tính xách tay giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Shop leminhSTORE.vn xin chào bạn đọc. Sau đây shop LAPTOP leminhhSTORE sẽ hướng dẫn cụ thể cũng như chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm mua laptop cũ chất lượng giá tốt mà nhiều bạn đang thắc và những bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua laptop cũ .

Nhìn tổng thể bề ngoài xem máy có bị xước hay va đập vào đâu không? Hãy ghé qua trang rao vat lap top của chợ tốt nhé!

Bước 1: (sử dụng phần mềm cpu-z, để kiểm tra các tham số) 

Click vào đây để tải: (