Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Đà Nẵng
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán sách dạy đánh BiDA của GS Thượng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 04/03/2011 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1.816

Mã tin

13908405

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chào các bạn có cùng niềm đam mê với môn Bida trí tuệ !
 
Hiện nay Bida đã trở thành một môn thể thao rất phổ biến đối với tất cả mọi người. Chỉ với 3 quả bóng trên bàn thôi cũng mang lại cho chúng ta  biết bao cung bậc cảm xúc từ phấn khích khi chiến thắng đến sự thất vọng lúc thất thủ trước đối thủ.
 
Làm sao để chúng ta dành thế chủ động trong trận đấu?
 
Trước hết là yếu tố
tinh thần, bởi vì môn Bida đòi hỏi bạn phải có một tinh thần thép trước đối thủ, có người nói: “Bida là môn thể thao đòi hỏi bạn chiến thắng bản thân mình nhiều hơn là chiến thắng đối thủ” .
 
Sau yếu tố tinh thần,
KỸ THUẬT chính là chìa khóa để đưa bạn đến gần với chiến thắng hơn so với đối thủ. Đây chính là điều mà nhiều người chơi Bida còn thiếu sót. 
Một vấn đề mà nhiều người chơi Bida thường gặp phải là dù đã tiếp xúc với nó trong khoảng một thời gian khá dài (có người thâm niên đến 10 năm trong “nghề” ) nhưng khả năng ghi điểm của họ cũng không có nhiều khác biệt so với lúc họ mới chơi được 1-2 năm, vẫn không  có khả năng ghi được trên 20 điểm trong một lượt cơ.
 
Nguyên nhân là gì?
 
Đó chính là yếu tố kỹ thuật. Đa số chúng ta chơi bida theo cảm giác, chỉ ghi điểm trong những thế bi “quen thuộc”, “rõ ràng”, và chỉ ghi những điểm trước mắt mà không chú ý đến yếu tố gom bi, dưỡng bi, mà nếu có chủ ý gom bi thì chúng ta lại không có nhiều kinh nghiệm để nhận ra những thế gom bi mà thoạt nhìn thì có vẻ như là không làm được.
 
Để có thể ghi được thật nhiều điểm, trước hết mỗi người chơi bi da cần phải nắm vững những kỹ thuật gom bi chính : đề-trô, cu-lê, mát-sê và không kém phần quan trọng  là khả năng “đánh chuẩn” những cú giò gà.
 
Sau đó là chúng ta cần nắm vững
“12 nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất khi đánh Bida” , chúng  sẽ cho ta rất nhiều kinh nghiệm “trận mạc” : từ những kinh nghiệm gom bi từ những thế bi khó cho đến kinh nghiệm “để bi khó” cho đối thủ của bạn. 
Nhưng làm sao để chúng ta có thể có được những kinh nghiệm ấy, khi mà hàng ngày chũng ta vẫn chơi với bạn bè đồng nghiệp bằng lối chơi cảm giác, khi mà chúng ta rất khó  tiếp cận  với những tài liệu hướng dẫn những kỹ thuật chơi bi da Nếu như không muốn nói là không thể! Bởi vì hiện nay ngoài những tài liệu được lưu hành nội bộ trong các đội tuyển cho các vận động viên luyện tập ra , những người chơi bida bình dân rất khó tìm thấy sách để tham khảo.
 
Một tin rất vui là mình rất may mắn đã sỡ hữu  một đầu sách cực kì quý hiếm về môn Bida băng - tự do ( là món mà anh em mình hay chơi nhất á, không phải carom 3 băng đâu nha!) . Mình sẽ chia sẽ lại cho anh em nào thực sự có cùng niềm đam mê với 3 quả bóng tròn như mình với giá rất hữu nghị :
70.000Đ .  Một cái giá quá nhỏ so với những gì mà quyển sách này có thể mang lại cho bạn trong việc nâng cao “tay nghề cầm cơ” của mình .
 
 
Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình :
 
NGUYỄN XUÂN SINH
Tel : 0905 87 97 55 

 
Mình đang  ở Đà Nẵng nên bạn nào ở Đà Nẵng mình có thể giao sách tận nơi , vì đây là quyển sách cực kì hiếm (xuất bản năm 1992 và …chưa tái bản lần nào) nên hiện nay không còn sách gốc để phát hành đại trà, nên sách mình chia sẻ ở đây là sách photo nha các bạn!
 
Nếu bạn ở tỉnh thành khác, điều đó không thành vấn đề, vấn đề là bạn có thực sự muốn có nó hay không thôi, hãy liên hệ với mình và chuyển khoản ATM 120.000Đ (trong đó 70.000 tiền sách, và 50.000 phí chuyển phát nhanh) , mình sẽ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, trong vong 2-3 ngày là bạn sẽ nhận được sách thôi.

Thông tin ATM :
Ngân hàng Viettin Bank
STT: 711A37099161
CTK : NGUYỄN XUÂN HẬU 


Thông tin chi tiết hơn :
 
-          Tên sách : Kỹ thuật đánh Bida băng
-          Tác giả : Giáo sư Thượng – Tay cơ hàng đầu Việt Nam một thời
-          Nhà Xuất bản Cà Mau – năm 1992
-         
Dày 200 trang A4, có hình minh hoạ chi tiết, đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu
-          Trình bày theo từng chương từ căn bản đến nâng cao, thích hợp cho mọi đối tượng từ người mới bắt đầu chơi cho đến người có thể đi được vài chục điểm / cơ

Như mình đã nói, dù bạn ở đâu, đó không phải là vấn đề, giá cả của quyển sách cũng không  phải là vấn đề, vấn đề là bạn có thực cần nó hay không? Bạn có mong muốn dành thế chủ động trong những trận đấu bida với đối thủ hay không mà thôi.
 
Hãy vui lòng liên hệ với mình bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hoặc cần thêm thông tin gì về quyển sách này nhé : 
 
NGUYỄN XUÂN SINH
Tel : 0905 87 97 55 

 
P/S : Ngoài nội dung chính là bàn về kỹ thuật gom bi trong môn Bida tự do, quyển sách còn dành một chương nói về một số cách tính nút số thông dụng và cơ bản nhất của carom 3 băng, nếu anh em nào mới chơi 3 băng cũng có thể tham khảo được.
 
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới tin đăng của mình
 
Chúc các bạn vui vẻ !

Lưu tin
Chia sẻ