Đang tải dữ liệu ...
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Kinh doanh/ Sales

Bộ phận kinh doanh bán hàng

0905603316
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:23 | 19/05/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

57

Mã tin

22947173

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Võ Quốc Trí
  • Ngày sinh: 05/10/1986
  • Giới tính: Nam - Đã có gia đình
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc
Tên công ty: Cp V-Cos
Vị trí công việc: Quản Lý Kinh Doanh
Ngành nghề: Mỹ phẩm
Thời gian bắt đầu: 03/2010
Thời gian kết thúc: 09/2011
Mô tả công việc: - Phụ trách quản lý kinh doanh, phát triển thị trường mới, chăm sóc khách hàng cũ, phụ trách hội thảo giới thiệu sản phẩm, làm việc với đối tác của công ty, cụ thể:
Trong 6 tháng đầu tiên: Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom, lên danh sách khách hàng tại Đà Nẵng bao gồm những Thẩm Mỹ Viện, Spa, Shop mỹ phẩm, Trung tâm làm đẹp, viện thẩm mỹ và bệnh viện da liễu, … Lên kế hoạch, mục tiêu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để tiếp cận làm việc, chốt và ký kết hợp đồng. Trong thời gian này cũng tích cực tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng và khóa học đào tạo huấn luyện hỗ trợ Đại lý, kỹ năng quản lý chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, có cơ hội được tham gia vào khóa huấn luyện thuyết trình giới thiệu sản phẩm qua Slide vào mỗi tối sau giờ làm việc. Bán hàng đạt đủ chỉ tiêu và mong đợi của ban lãnh đạo nên được cất nhất làm quản lý thị trường khu vực Nam miền Trung từ Đà Nẵng vào Quy Nhơn.
Từ tháng thứ 7 trở đi: Được giao phụ trách bộ phận khách hàng đại lý Nam miền Trung và quản lý 3 nhân viên làm trực tiếp thị trường Đà Nẵng và thường xuyên công tác các tỉnh phía Nam. Cụ thể là giao chỉ tiêu, hướng dẫn lập kế hoạch, mục tiêu, lên danh sách khách hàng cho từng nhân viên phù hợp với năng lực và hỗ trợ họ làm thị trường. Về phía khách hàng đại lý thì thường xuyên liên lạc bằng điện thoại và ghé thăm trực tiếp để tiếp thu những ý kiến trong quá trình tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để đưa ra những hướng hỗ trợ tốt nhất có thể cho họ như giúp họ làm những buổi hội thảo nhỏ giới thiệu về sản phẩm và các chức năng của sản phẩm hoặc những buổi hội thảo lớn hơn nếu có điều kiện tổ chức để tạo điều kiện bán sản phẩm trực tiếp tại buổi hội thảo và cũng để có cơ hội quảng bá sản phẩm mạnh hơn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, …. Hay giúp họ phát hành những phiếu chăm sóc da miễn phí ít chi phí nhưng lại tạo điều kiện giúp họ bán hàng cho khách ngay tại phòng chăm sóc sau khi được chăm sóc và tư vấn thêm về sản phẩm,…. Ngoài ra, luôn tìm kiếm và mở rộng thêm hệ thống khách hàng đại lý tại mỗi tỉnh thành đang phụ trách và những tỉnh thành chưa phụ trách. Hỗ trợ với những quản lý khác và ban lãnh đạo làm hội thảo lớn khi có chương trình,….
Lý do thôi việc: Công ty chuyển trụ sở làm việc vào TP HCM
Thành tích đạt được: Sau 6 tháng làm việc tại Công ty CP V-Cos đươc thăng chức quản lý kinh doanh khu vực Nam miền Trung và phụ trách thực hiện hội thảo tại nhiều nơi trong thị trường công ty quản lý
Mức lương:
------------------------------
Tên công ty: Công ty CP cà phê Đại Long
Vị trí công việc: Giám sát bán hàng
Ngành nghề: Phân phối cà phê
Thời gian bắt đầu: 10/2011
Thời gian kết thúc: 09/2012
Mô tả công việc: - Đào tạo hướng dẫn cách pha chế cà phê, cách tiếp cận thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng và cách chốt đơn hàng cho nhân viên.
- Hoạch định khu vực, tuyến đường, phân chia chỉ tiêu, thị trường cho nhân viên hằng ngày và theo dõi báo cáo, kế hoạch của nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng của nhân viên và trực tiếp đến gặp khách hàng để trao đổi giải duyết vấn đề nếu cần thiết.
- Bám sát theo dõi thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng riêng để hỗ trợ doanh số cho nhân viên và cho bán thân.
- Báo cáo kế hoạch, doanh số và tình hình thị trường cho Giám đốc và tiếp nhận những thông tin liên quan như chính sách, khuyến mãi và kế hoạch cho thị trường từ phía lãnh đạo để triển khai cho nhân viên.
Lý do thôi việc: Công ty bàn giao quản lý danh sách khách hàng cũ của bộ phận kinh doanh và ra quyết định cho nhân viên bộ phận kinh doanh nghỉ 1 tháng không lương
Thành tích đạt được: Tháng đầu thử việc tại công ty CP cà phê Đại Long đạt được khen thưởng bán hàng xuất sắc nhất công ty (có giấy khen)
Mức lương:
------------------------------
Tên công ty: Công ty CP may thời trang Katy
Vị trí công việc: Giám sát bán hàng
Ngành nghề: Thời trang áo quần
Thời gian bắt đầu: 11/2013
Thời gian kết thúc: 05/2014
Mô tả công việc: - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
- Hỗ trợ nhân viên mới trong việc tiếp cận thị trường và bán hàng tại các Shop thời trang, Chợ, Đại lý Việt Tiến, Tạp hóa, Văn phòng phẩm, …
- Hoạch định khu vực, tuyến đường, phân chia chỉ tiêu, thị trường cho nhân viên hằng ngày và theo dõi báo cáo, kế hoạch của nhân viên.
- Tìm kiếm và lên kế hoạch làm việc với những nhà phân phối tại miền Bắc
- Theo dõi công nợ thị trường
- Tuyển nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo kế hoạch, doanh số và tình hình thị trường cho Giám đốc và tiếp nhận những thông tin liên quan như chính sách, khuyến mãi và kế hoạch cho thị trường từ phía lãnh đạo để triển khai cho nhân viên.
Lý do thôi việc: Không được hỗ trợ chi phí công tác xa, xăng xe và ăn uống khi làm thị trường Tỉnh gần và cắt thị trường cũ bàn giao cho bộ phận giao hàng công ty tự quản.
Thành tích đạt được:
Mức lương:
Công việc mong muốn
Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp
Học thêm kiến thức về quản trị kinh doanh, Luật kinh doanh, chính sách và các kỹ năng đánh giá tâm lý khách hàng, nghệ thuật kinh doanh, …
Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh, …
Quan trọng nhất và thực tế nhất là tôi muốn trở thành một người thành công và có thu nhập cao
Thông tin liên hệ

Võ Quốc Trí

Địa chỉ: Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905603316

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Ngày đăng: 19/05/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin