Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

CĂN HỘ cao cấp FHOME view SÔNG BIỂN TT ĐÀ NẴNG nhiều tiện ích giá rẻ CHỦ ĐẦU TƯ

Thời gian: 18/06/2015-Lượt xem: 238-Mã tin: 24473192

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hải Châu, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909899453

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

SỰ KIỆN BIG SALE TẠI ĐÀ NẴNG: MUA CĂN HỘ CAO CẤP TẠI VỊ TRÍ VÀNG NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 03/2015.

MỨC CHIẾT KHẤU CÓ THỂ LÊN ĐẾN 356 TRIỆU.

F.HOME là căn hộ cao cấp duy nhất ở ĐÀ NẴNG thu hút được nhiều khách hàng quan tâm trong thời điểm hiện nay. VÌ SAO F.HOME lại tạo ra cơn sốt bất động sản như vậy?

1/ TRUNG TÂM NHẤT: Tọa lạc ngay đường Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu. Liền kề với các công trình điểm nhấn của thành phố như Tòa nhà hành chính mới 36 tầng, khách sạn 5 sao Novotel và khu trình diễn Pháo Hoa Quốc Tế, F. Home mang đến sự lựa chọn thông minh và hiệu quả tối ưu nhất cho các nhà đầu tư và các gia đình chọn nơi an cư tại Đà Nẵng.

2/ CAO CẤP  NHẤT - TIỆN ÍCH NHẤT:

Chỉ mất 5 phút xe máy là đi đến các bệnh viện lớn(Bênh viện Đa Khoa, C), chợ lớn(chợ Hàn, big C), đến sân bay quốc tế, các trường điểm của thành phố. Chỉ 400 m đi bộ là ra đến cầu quay Sông Hàn nổi tiếng.

Sống trong một căn hộ được hưởng đầy đủ tiện ích của một khu VIP 5 *. Chủ đầu tư dành 5 tầng để bố trí: trung tâm mua sắm cao cấp, nhà hàng Á - ÂU, nhà trẻ, công viên, phòng tập GYM và hồ bơi có mái che. Bên cạnh đó 2 tầng hầm chỉ dùng riêng cho việc để xe.

Hệ thống giữ xe hiện đại, thẻ từ ra vào căn hộ, camera an ninh, bảo vệ 24/24 h.......

Một khối nhà có 4 cầu thang máy hiện đại(hiệu MITSUBISHI), đảm bảo vấn đề đi lại của cư dân F.Home

3/ GIÁ RẺ NHẤT:

So với các căn hộ cao cấp khác tại Đà Nẵng như AZURA, INDOCHINA, A LAR CARTE… thì F.HOME có chất lượng tương đương nhưng giá chỉ bằng 1/2 so với các căn hộ trên. Với những vật liệu, nội thất hoàn thiện cao cấp: thiết bị điện là Schneider(Đức), thiết bị vệ sinh,bếp, tay nắm khóa cửa là TOTO(Nhật) và HAFELE(Đức) , sàn gỗ nhập khẩu chất lượng tốt, trần thạch cao trang trí đẹp mắt….

Giá trung bình: 18.900.000 Đ/m2.

4/ DIỆN TÍCH: đa dạng gồm 62.8; 69.9; 77.6 m2. Căn hộ được thiết kế hài hòa, thoáng mát, luôn có VIEW ra ngoài và đầy đủ chức năng(phòng khách, 2 phòng ngủ, khu bếp, 2 WC, khu phơi đồ riêng biệt).

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT CHIA LÀM 8 ĐỢT TRONG VÒNG 18 THÁNG.

Chủ đầu tư có liên kết với các ngân hàng SHB, AGRIBANK, VIETCOM BANK… để hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất cạnh tranh.

Bên cạnh đó lợi thế của F.HOME là chủ đầu tư thuê một đơn vị quản lý nước ngoài chuyên quản lý và khai thác căn hộ cho thuê. Chính điều này sẽ giúp tăng lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT VÀ ĐI XEM CĂN HỘ MẪU

CHỦ ĐẦU TƯ- CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC  ĐÀ NẴNG

Nguyễn Quốc Toản – Phòng Kinh Doanh

Điện thoại: 0915.565.579(0909.899.453)

Email: toannq.fhome@gmail.com

Vị trí và tiện ích xung quanh