Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách lựa chọn bàn ghế ăn cho mọi gia đình

0935923287
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

03:47 | 16/05/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

27066999

Khách vãng lai

0935923287

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÀN GHẾ ĂN

Mỗi gia đình đều có một căn bếp riêng, nơi mọi thành viên trong gia đình tụ họp ăn uống, trò chuyện sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Trong đó bàn ghế ăn cũng đóng góp vai trò quan trọng không hề nhỏ trong không gian nội thất căn bếp gia đình, để tạo nên không gian ấm cúng, có bữa cơm gia đình ngon miệng giúp nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình. Những bộ bàn ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu không những nổi bậc về độ bền, những vân gỗ tự nhiên đẹp mắt còn mang lại không khí ấm áp, hài hòa cho căn bếp.

 Để lựa chọn được bộ bàn ăn như ý , các sản phẩm của nội thất Trường Sơn Tây là sự lựa chọn tin cậy của quý khách với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng tuyệt đối bởi các nguyên liệu gỗ tự nhiên được lựa chọn kỹ càng như gỗ xoan, gỗ gội… … và đặc biệt là những sản phẩm từ gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga ,Mỹ là các nguyên liệu được ưa chuộng nhất thị trường nội thất hiện nay bởi các tính chất vật lý phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam, vẻ đẹp sang trọng và màu sắc hiện đại, giá cả hợp lý. Gỗ được xử lý qua quy trình tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt trong suốt quá trình sử dụng và các sản phẩm được tạo nên bởi đội ngũ thợ mộc lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại xưởng mộc nội thất Trường Sơn Tây. Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá cả rẻ nhất . Hiện tại cửa hàng đang có những bộ bàn ghế ăn giá dao động từ 5.600.000 đến 7.450.000. Ngoài những sản phẩm có sẵn chúng tôi còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của quý khách.

Ngoài việc quan tâm nghiên cứu thị trường để đem lại những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng, phù hợp với xu hướng thị trường, chúng tôi còn có các chương trình khuyễn mãi, giảm giá, chế độ bảo hành cho từng sản phẩm, miễn phí vận chuyển nội thành và hỗ trợ chi phí ngoài khu vực. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm như ý với giá sát gốc từ xưởng mộc Trường Sơn Tây. Hãy để nội thất Trường Sơn Tây góp phần làm đẹp không gian gia đình của bạn.

 

Lưu tin
Chia sẻ