Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách mix đồ mùa đông để đẹp hơn và phong cách hơn

0978796040
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 04/08/2013 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

39

Mã tin

21154200

0978796040

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁCH MIX ĐỒ MÙA ĐÔNG ĐỂ ĐẸP HƠN VÀ PHONG CÁCH HƠN

Thời trang Đà Nẵng – Ở Đà Nẵng khi đông sang tiết trời se lạnh và kèm theo những cơn mưa kéo dài. Các teen thường chọn cho mình những bộ thời trang kín đáo và ấm áp để giữ ấm cơ thể.

Các teen lại băn khoăn việc kết hợp thời trang như thế nào để phù hợp và đẹp nhất trong tiết trời sang đông ở Đà Nẵng. Việc kết hợp hài hoà giữa tone màu trang phục kèm phụ kiện như: giày, túi xách, đồ handmade… sẽ làm tôn lên vẽ đẹp đáng yêu và tinh tế nhất cho người mặc.

 

Cùng tham khảo cách mix đồ mùa đông duyên dáng và xinh xắn dành cho bạn gái tuổi đôi mươi. Cách mix đồ mùa đông này sẽ là rất thú vị dành cho các bạn quan tâm thời trang.

Ở mỗi lứa tuổi chúng ta đều phải biết cách lựa chọn cũng như phối trang phục sao cho phù hợp thời trang và đẹp mắt nhất. Đương nhiên khi ở tuổi teen ngoài việc chọn màu sáng bắt mắt, cá tính để thể hiện nét tươi trẻ thì thiết kế và mix đồ cũng vô cùng quan trọng tạo nên cho người mặc sự tinh tế, đáng yêu..

Trong những ngày đầu thu thì áo khoác len, quần jeans, áo len chùm, váy… là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi teen Đà Nẵng Tuy nhiên phối chúng sao cho sành điệu, gây ấn tượng thì mời các bạn cùng tham khảo những style mix đồ sau nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chính mình cũng như làm người đối diện không khỏi mê mẩn với cách mix đồ mùa đông này.

 

 

 

Ở lứa tuổi trẻ trung thì những chiếc áo len màu bắt mắt là không thể thiếu. Hơn nữa áo len ngắn hầu hết phù hợp với mọi dáng người lại dễ trong cách mix đồ mùa đông. Bạn có thể phối cùng quần jeans, váy ngắn tuỳ theo ý thích.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn nhỏ nhắn và yêu thích vẻ đẹp đáng yêu thì nên mix chân váy ngắn đi cùng áo len dáng thụng và quần legging. Để thêm phần bắt mắt thì cách mix đồ mùa đông là một chiếc mũ len xinh xắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho bạn.

 

 

Thời trang Đà Nẵng – Cho bạn sự lựa chọn tốt nhất!

Liên hệ 01694.967.783 hoặc truy cập website dieuanfashion.com để được tư vấn nhiều hơn.

Xem thêm các bài viết có từ khoá liên quan: thời trang đà nẵng, shop thời trang đà nẵng, áo thun đà nẵng, đồ handmade, túi xách đà nẵng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan