Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán đất biệt thự nam việt á đường anh thơ gần sông hàn

Thời gian: 11/05/2014-Lượt xem: 805-Mã tin: 17713311

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0948361236

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bất động sản ven sông hàn hiện nay được đánh giá là sản phẩm bất động sản đất vàng tại thành phố đà nẵng, Rất nhiều dự án được mọc lên ven bên bờ sông hàn thơ mộng. Các sản phẩm bất động sản ven bờ sông hàng cũng rất đa dạng, các căn hộ codotel, đất nền, khách sạn và các dịch vụ giải trí kèm theo rất phong phú. Với quyết định mới của thành phố cầu tuyên sơn thành điểm bắn pháo hoa càng làm cho bất động sản ven sông hàn ngày càng nóng.
 
Công ty Bất Động Sản Lureal chào bán các lô đất biệt thự đối lưng đường chương dương ven bờ sông hàn nằm trong khu đô thị nam việt á phường khuê mỹ ngũ hành sơn đà nẵng.
 
KĐT NAM VIỆT Á NAM CẦU TUYÊN SƠN
MÔ TẢ BẤT ĐỘNG SẢN BIỆT THỰ VEN SÔNG HÀN KĐT NAM VIỆT Á:
 
Diện tích 300m2 ( 15 x 20 )/ lô Hướng đông lệch bắc, khu đất biệt thự nằm trên trục đường Anh Thơ song song với đường chương dương ven sông hàn. Đất thuộc khu đô thị nam việt á giai đoạn 2nam cầu tuyên sơn đà nẵng.
 
 
Khu vưc đông dân cư, khu dân cư đã xây dựng hạ tầng đầy đủ, vị trí đất rất đẹp. Tầm view và sát ven sông hàn thơ mộng, nhìn đối diện qua bên kia là khu bất động sản ven sông cầu hòa xuân.
 
 
Đất nằm khu di tích k20 là khu vực có tiềm năng khai thác về du dịch của thành phố đà nẵng, Có thể nói các lô đất biệt thự ven sông hàn đường chương dương là các bất động sản có vị thế và tiềm năng to lớn để đầu tư.
 
Khu di tích k20 có thể nói đây là bất động sản tiềm năng du lịch rất lớn
 

Khu đất có sự kết nối hoàn hảo cho cuộc sống của bạn, khu đất biệt thự nằm gần ven sông, yên tĩnh thoáng mát. Gầnđường trần hoành con đường 15m kết nối với đường lê văn hiến thông đi hội an, và con đường chương dương thông hết các quận ven bờ đông sông hàn đà nẵng.

 
Khu đất còn gần các tiện ích như trường học cấp II Cấp III, bệnh viện.........
 
Tất cả các yếu tố trên mang lại cho vị trí các lô biệt thự một tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống cũng như các yếu tố đầu tư cho quý khách hàng. Tôi có thể khảng định đây là một bất động sản đáng đồng tiền bát gạo cho quý khách hàng.
 
GIÁ BÁN:
 
10 triệu/ m2. Quý khách liên hệ công ty bất động sản Lureal để được tư vấn cách tốt nhất.
 
LIÊN HỆ:

TUẤN
 
HOTLINE: 0948 361 236
ĐỊA CHỈ: Tầng 4 Số 25 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Website:  http://www.canhocaocapdanang.net
               http://danangbds.com
 

Vị trí và tiện ích xung quanh