Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cần tìm đại lý nhập hàng Quảng Châu , Trung Quốc về Việt Nam logistics

0985369295
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:47 | 23/04/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

67

Mã tin

27459098

Khách vãng lai

0985369295

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhận order hàng phụ kiện,thời trang,đồ điện tử,đồ gia dụng....... trên Taobao tại Việt Nam.
Hiện nay, ngày càng có nhiều công ty chuyên order, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ra đời. Tuy nhiên, sự trộn lẫn của nhiều công ty “thượng vàng hạ cám” khiến bạn không biết đâu mới là lựa chọn uy tín, đáng tin cậy. Là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển hàng Trung Quốc, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí như:



    • Tận tâm, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn mua, order hàng trên Taobao, giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ



    • Uy tín, chính xác

Đảm bảo mua hàng đúng link mà khách yêu cầu. Thủ tục rõ ràng, đơn giản, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu



    • An toàn

Hàng hóa của bạn sẽ được kiểm tra kĩ trước khi đóng gói, đảm bảo nguyên vẹn, không bị tháo seal, tách rời



    • Tiết kiệm

Cước phí rẻ, cạnh tranh,giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn khi mua hàng trên Taobao



    • Nhanh chóng

Thời gian giải quyết đơn hàng nhanh. Hàng cũng được chuyển về Việt Nam trong khoảng thời gian sớm nhất không để bạn phải chờ lâu.

Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tại Việt Nam chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Khai thác hàng hoá tại mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc cho khách hàng Việt Nam và vận chuyển hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu.
Nhận hàng và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam (địa phận Tỉnh Quảng Tây ) trong thời gian từ 3 – 7 ngày.

Đối tượng, phạm vi của dịch vụ
Đối với khách hàng cần giao dịch hàng hoá với những doanh nghiệp, cá nhân trên lãnh thổ Trung Quốc, hay quý khách chưa từng giao dịch, mua bán hàng hoá tại Trung Quốc: Đặt hàng quảng châu chịu trách nhiệm lấy và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo địa chỉ mà quý vị yêu cầu; Thực hiện những thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá giúp quý khách. Ngoài những nhiệm vụ chính, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn giúp quý khách trong các khâu liên quan đến giao dịch mua bán như đàm phán về giá cả, chất lượng, ký kết và làm các hợp đồng.

Đối với các chủ hàng sang Trung Quốc đánh hàng và có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam: Đặt hàng quảng châu thực hiện nhận hàng tại kho, xưởng cung cấp, nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam.

Hỗ trợ những lưu học sinh Trung Quốc khi kết thúc học kỳ về nước nghỉ hè,sinh viên mới tốt nghiệp, cần gửi đồ đạc về Việt Nam.
Nếu quý vị muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bộ phận CSKH chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí cho quý vị. Chúc quý vị kinh doanh thành công


Địa chỉ tại Hà Nội :168 Hào Nam- Hà Nội



zalo :0985369295

đt Trung Quốc :18877182922 (hiện tại đang công tác tại Quảng Châu)


Chúng tôi sẽ báo giá tùy thuộc các đơn hàng vận chuyển

Lưu tin
Chia sẻ