Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chả Bò Đà Nẵng - Thương hiệu 365

0900000000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

03:55 | 08/12/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26958217

0900000000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG – THƯƠNG HIỆU 365

Mến chào quý khách hàng,

 

Chả bò là một trong những món ăn không thể thiếu của người Việt trong các dịp Lễ Tết, Cưới hỏi, ma chay. Chả bò Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu ngon, chất lượng và nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn quốc tê. Chả bò Đà Nẵng đã được bình chọn là một trong 50 đặc sản ngon nổi tiếng do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam bình chọn.
 

>> Thông tin thêm chủ đề bánh mì ngon ở đâu?
 
Chả Bò Đà Nẵng - Thương hiệu 365
Chả bò nguyên chất tại Bánh Mì 365
 
Để có được miếng chả bò thơm ngon hấp dẫn thì phải được làm từ 100% thịt bò tươi, nếu có gân phải lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Các phụ gia đi kèm của bao gồm hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Chả bò ngon là chỉ cần khi cắt khoanh chả bò thì các bạn sẽ cảm nhận ngay được mùi thơm rất đặc trưng không thể lẫn được, làm tăng thêm độ hấp dẫn.
 
Ngoài việc sử dụng trong gia đình hay những dịp lễ thì Chả bò Đà Nẵng còn là quà biếu rất có ý nghĩa đối với những họ hàng phương xa. Vì thế mà khi đến Đà Nẵng du khách thường chọn Chả bò làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác...
 
Chả Bò Đà Nẵng 365 được sản xuất theo phương pháp truyền thống thủ công, được truyền qua nhiều thê hệ, với nguyên phụ liệu được chọn lọc kỹ càng sẽ mang đến cho quý khách một món ăn không những ngon đúng điệu mà còn là một quà thật sự ý nghĩa giá trị dành cho gia đình, người thân và đối tác.
 
Chả Bò Đà Nẵng - Thương hiệu 365
 
Chả Bò Đà Nẵng - Thương hiệu 365
Những lát chả bò nguyên chất thơm ngon
 
Chả Bò Đà Nẵng 365 chân thành cảm ơn quý khách hàng đã thực sự quan tâm tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Chả bò Đà Nẵng 365 cam kết sẽ không ngừng nổ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng hơn nữa cả về sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ. Hy vọng sẽ được tiếp tục phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng.
 
Chúc quý khách hàng Hạnh Phúc và Thành Công.
 
Lưu tin
Chia sẻ