Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cham Spa Massage Đà Nẵng Spa số 1 tại Đà Nẵng

0944382323
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:43 | 15/10/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26660179

Khách vãng lai

0944382323

Mua quyền ưu tiên cho tin
Được thành lập từ năm 2014, đến nay, cơ sở Cham Spa & massage DaNang đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn nâng cao thể lực, cải thiện tình trạng sức khỏe của mình bằng phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe bằng Massage y học cổ truyền kết hợp với tắm lá thuốc người Dao Đỏ đặc thù.
Cham Spa   Massage Đà Nẵng   Spa số 1 tại Đà Nẵng 
Cham Spa & massage tự hào là nơi Chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cộng đồng bằng phương pháp massage y học cổ truyền Việt Nam
Cham Spa & massage có phong cách trang trí sang trọng, hiện đại, nhẹ nhàng giúp cho khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời giữa lòng thành phố náo nhiệt. Ở đây đang sở hữu những dịch vụ hàng đầu về thư giãn  chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao, là nơi duy nhất có thể cân bằng cả năm giác quan, tái tạo sức khỏe, ít spa nào tại Đà Nẵng có được.

Cham Spa   Massage Đà Nẵng   Spa số 1 tại Đà Nẵng 
Đẹp mà không đắt, đẳng cấp và thân thiện, chuyên nghiệp và lành mạnh là những gì mà khách hàng trong và ngoài nước cảm nhận được khi đến với Cham spa & massage.
Với diện tích 700 m2, lớn nhất Đà Nẵng, Cham Spa & massage được thiết kế theo phong cách Chăm pa truyền thống kết hợp với nét Á Đông hiện đại, lịch lãm và quý phái. Hệ thống các phòng chức năng của Cham spa DaNang được bố trí hết sức khoa học, đạt chuẩn 5 sao, chú trọng vào chức năng phục vụ, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng từ khi bước vào cho đến khi kết thúc quá trình chăm sóc, trị liệu.

Cham Spa   Massage Đà Nẵng   Spa số 1 tại Đà Nẵng 
Tại đây có hai khu chăm sóc sức khỏe riêng biệt cho cả nam và nữ, phòng đơn cho khách lẻ phòng đôi cho các cặp vợ chồng, và đặc biệt tối ưu dịch vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm cả khách nhóm nam, đôi tình nhân hoặc nhóm khách gia đình... đảm bảo không gian riêng tư thư giãn tuyệt đối cho từng đối tượng khách hàng. Hệ thống phòng xông hơi Steambath, Sauna, hai bồn ngâm massage thủy lực Jacuzzi, một bồn nóng và một bồn lạnh tiêu chuẩn tối tân nhất sẽ mang đến cho khách hiệu quả trị liệu, chăm sóc da cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cham Spa   Massage Đà Nẵng   Spa số 1 tại Đà Nẵng 
Với đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng các bước chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Cham Spa vinh dự là đơn vị lọt Top 10 thương Hiệu Việt nam uy tín vì sức khỏe cộng đồng “, Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – TOP Brands 2015” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA, Giải thưởng : “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng 2015” ; Biển hiệu “Cơ sở đạt chuẩn du lịch” đã từng bước giành được niềm tin tưởng tuyệt đối của cộng đồng xã hội về một nghề mang lại “vốn quý nhất cho con người”.

Cham Spa   Massage Đà Nẵng   Spa số 1 tại Đà Nẵng 


Quan trọng hơn, mọi ý kiến và góp ý của khách hàng đều được coi trọng tại Cham DaNang Massage. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để nâng cấp các dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt nhất đối với quý khách.

Với những thành tích đã được các cơ quan ban ngành cũng như cộng đồng xã hội ghi nhận, Cham spa & massage đã, đang và sẽ là nơi sức khỏe được nâng cao, là nơi thư giãn tuyệt vời sau những quãng thời gian mệt mỏi và cũng chính là nơi niềm tin được khẳng định về một công việc thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa này.

Tag: Massage DaNang , DaNang Massage , Spa DaNang

Lưu tin
Chia sẻ