Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng

0905516026
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:28 | 06/01/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

25653258

Khách vãng lai

0905516026

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng

www.thuexedanang.com  cổng cho thuê xe ô tô du lịch trực tuyến dành cho du khách khi đi  du lịch tại miền trung , nhằm rút ngắn thời gian cũng như việc tìm kiếm booking của quý khách về phương tiện di chuyển www.thuexedanang.com là trang đặt và thuê xe du lịch tổng thể có lợi cho du khách , và cư dân địa phương.
Trong thời gian hoạt động vừa qua đội xe du lịch Quảng Đà Thành  đã nhận được nhiều cảm tình và cũng như sự  tín nhiệm của Qúy Khách hàng  trong và ngoài nước.
Với các dịch vụ cung ứng một cách khá chi tiết về dịch vụ Du lịch tại miền trung.     

Xe du lịch Đà Nẵng:
Đội xe du lịch Quảng Đà Thành luôn cung cấp đủ số lượng và chủng loại xe theo yêu cầu của bạn từ 4 chỗ đến 45 chỗ:

Xe đưa đón sân bay , tham quan du lịch tại thành phố Đà Nẵng, các tỉnh lân cận như Huế, Nha Trang , Tp HCM, Phan Thiết, Vũng Tàu …

Cho thuê xe công tác, Cho Thuê xe dài hạn, Cho thuê xe gia đình.             

Thuê xe cưới Đà Nẵng
Cho thuê xe cưới sang trọng, uy tín, giá hợp lý
Đám cưới là việc trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Việc lựa chọn xe cưới (xe hoa) từ lâu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các cặp cô dâu, chú rể trong ngày vui trọng đại.
Chính vì thế tâm lý đầu tư thuê xe cưới cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng cho một ngày cưới thành công. Bên cạnh đó, một chiếc xe hoa sang trọng, trang trí bắt mắt sẽ là niềm hãnh diện của cô dâu chú rể và gia đình hai họ. Nhiều đôi bạn trẻ đang băn khoăn làm sao để chọn được một nơi cho thuê xe cưới thật sự đáng tin với chất lượng xe tốt và giá cả hợp lý. Thì không còn cách nào khác tốt hơn là tìm đến dịch vụ cho thuê xe cưới để có được một chất lượng dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu sở thích và cá tính riêng của cô dâu chú rể. Có thể tránh được những rắc rối và sai lâm không đáng tiếc xảy ra trong ngày trọng đại này.   
 

 

Lưu tin
Chia sẻ