Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Đà Nẵng
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên phân phối những loại thuốc dưỡng lông mày, mọc mi tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

0969432876
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 20/08/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23458665

0969432876

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Đôi lông mày cặp lông mi là phần không thể thiếu để tô điểm cho cửa sổ tâm hồn của chúng mình nhưng do nhiều nguyên do nên đã làm cho chúng bị thưa và gãy rụng nhiều. Nên chúng mình thường phải gắn lông mi giả và kẻ chân mày hoăc sự dụng các liệu pháp thiên nhiên từ dầu dừa và dầu oliu để làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn của bạn nhưng ít ai biết rằng trên địa cầu đã có rất nhiều sản phẩm giúp nâng niu lông mày và lông mi kết quả tốt của thể nhất đó là Revitalash giúp dưỡng và làm dài mi tốt nhất và loại sản phẩm Revitabrow giúp nuôi dưỡng lông mày có kết quả tốt cả 2 dòng sản phẩm trên điều của Mỹ và ngoài ra còn 1 loại thực phẩm chức năng nuôi dưỡng lông mi cũng hiệu qua không thua kém đó là LATISSE 3ml của Pháp:

1. Thuốc mọc mi giúp làm dài mi hiệu nghiệm Advanced 3.5ml của Mỹ

Chuyên phân phối những loại thuốc dưỡng lông mày, mọc mi tốt nhất dành cho chị em phụ nữ
Giá Tham Khảo: 1.800.000 VNĐ
Số điện thoại liên lạc: 0969.432.876

Xem chi tiết sản phẩm tại website: http://www.thietkewebsitebanhang.com/product/thuoc-moc-long-may-hieu-qua-revitabrow-cua-my


Thuốc dài mi RevitaLash Advanced là một loại sản phẩm được nghiên cứu kỹ bởi bác sĩ y khoa Michael Brinkenhoff tại Mỹ, như món quà đặc biệt dành cho người vợ của chính mình để hồi phục lại hàng lông mi xinh đẹp, quyến rũ đã bị tàn phá sau khi điều trị bệnh bằng hóa chất của bà. Và đây cũng là món quà hoàn hảo dành cho chúng mình, dành cho một vẻ đẹp hoàn mỹ!

Đọc thêm: moc mi

Thuốc dài mi RevitaLash Advanced là huyết thanh kích thích mọc lông mi. Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người, lông mi có nhiệm vụ như bức rèm cho đôi cửa sổ tâm hồn của chúng mình, với một số bạn bị rụng mi do uống nhiều viên uống kháng sinh, rụng mi do nối mi hoặc mi mọc quá ngắn.

Với Thuốc dài mi RevitaLash Advanced, một loại sản phẩm đượcsản sinh tại Mỹ, chúng ta không còn phải bận tâm về làn mi của chính mình.
Thuốc dài mi RevitaLash Advanced sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một hàng mi khỏe, đẹp và quyến rũ tự nhiên.

2. Thuốc Mọc Lông Mày Revitabrow

Chuyên phân phối những loại thuốc dưỡng lông mày, mọc mi tốt nhất dành cho chị em phụ nữ

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ
Số điện thoại liên hệ: 0969.432.876

-Giúp chúng ta có được lông mày đầy đủ hơn, dài hơn, và trẻ trung hơn.
-Giúp chân mày chống chọi lại được một số tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.
-Tăng cường vẻ đẹp và nuôi dưỡng lông mày tự nhiên của chúng mình.
- Sỡ hữu hàng lông mày chắc khỏe và giờ đây việc làm đẹp trở nên nhanh chóng và có kết quả tốt.

Bạn nên quan tâm: cách dưỡng lông mày đẹp

- Sản phẩm có giải pháp sử dụng cho cả nam và nữ mà có khả năng yên tâm về chất lượng cũng như sự có kết quả tốt của thuốc uống mọc lông mày đem lại.

3. Trọn bộ sản phẩm làm dài mi Revitalash Eye Defining Gift Set:

Chuyên phân phối những loại thuốc dưỡng lông mày, mọc mi tốt nhất dành cho chị em phụ nữ
Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ
Điện thoại: 0969.432.876

Sản phẩm này đã tạo nên kênh sốt ở Mỹ trong một thời gian dài, đã được các kênh truyền hình lớn như NBC, ABC … của Mỹ làm phóng sự về sản phẩm đột phá này.
Tiếp sau đó, REVITALASH ADVANCED EYELASH đã được xuất đi khắp địa cầu và là một trong một ít loại thực phẩm chức năng chiều chuộng mi bán chạy nhất ở các nước Châu Á, điển hình là Hàn Quốc.
 
Trong 4 năm qua, TS Brinkenhoff cùng với đội ngũ tài năng gồm các bác sĩ, y sĩ, các nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu kỹ kỹ kỹ thành công và đã cho ra đời thực phẩm chức năng độc đáo làm tăng mọc mi tốt nhất của Athena Cosmetics USA hơn bao giờ hết đó là RevitaLash® ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày tin tưởng tin dùng. Với kết cấu đặc biệt được tổng hợp từ một phần nhỏ loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có công dụng kích thích sự tuần hoàn và bồi bổ các những một số những một số những dưỡng chất quý quý quý phải có, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.
 
RevitaLash® ADVANCED sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu
một phương pháp quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực đối với dù mi của chúng ta có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash®ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày thường xuyên sử dụng, mi của chúng ta sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn và đẹp một biện pháp tự nhiên.

4. Thuốc mọc mi hiệu nghiệm LATISSE 3ml của Pháp

Chuyên phân phối những loại thuốc dưỡng lông mày, mọc mi tốt nhất dành cho chị em phụ nữ
Giá tham khảo: 2.100.000 VNĐ
Điện thoại: 0969.432.876

LATISSE® là loại thực phẩm chức năng được nghiên cứu kỹ kỹ kỹ và phát triển bởi Tập đoàn nổi tiếng Allergan, chuyên về ngành dược với hơn 60 năm ghi nhận thực tế về mắt, Botox, túi đặt ngực,.. Latisse là thực phẩm chức năng hàng đầu về chiều chuộng mi mắt được các minh tinh Hollywood như Nicole Kidman, Claire Danes and Brooke Shields,… quyết định.
 
Latisse Solution được tìm hiểu và phát triển bởi Allergan đã được chấp thuận bởi FDA vào cuối năm 2008 và ra mắt vào tháng ba năm 2009. Đến nay hơn 5 triệu chai đã được bán ra trên toàn địa cầu. Latisse là loại thực phẩm chức năng chữa trị theo toa đầu tiên và duy nhất được FDA chấp thuận để phát triển lông mi dài hơn, đầy đủ hơn và sẫm màu hơn dành đối với một số người bị rụng mi, mi thưa ngắn và mỏng.
 
Latisse thuốc uống dưỡng mọc dài mi và làm dày mi có kết quả tốt tốt nhất của Mỹ – Đẳng cấp vượt trội đối với hàng mi đẹp.
 
Latisse là dòng loại sản phẩm dành đối với một số ai có mi thưa và ngắn. Hiệu quả 100% (hàng chính hãng của Mỹ)
 
Latisse có mẹo hay được xem như là “vị cứu tinh sắc đẹp” đối với một vài người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có biện pháp giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học

Lưu tin
Chia sẻ