Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng VITOURS để trải nghiệm những chuyến đi hấp dẫn với giá rẻ nhất

01287676668
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 04/01/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

25643431

Khách vãng lai

01287676668

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu quý khách đang lên kế hoạch cho 1 chuyến đi du lịch khám phá vẻ đẹp của Việt Nam ta , thì Vitours là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách ^^. Vitours được xem là công ty lữ hành mạnh nhất tại miền Trung với đầy đủ các dịch vụ lữ hành mà nhiều công ty khác chưa có. Và với danh tiếng lâu đời cũng như sự chuyên nghiệp của các nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, chắc chắn sẽ k làm qúy khách hàng và các bạn thất vọng :). 

Em chuyên thiết kế các tour du lịch theo yêu cầu cũng như sở thích của khách hàng, đặt các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe với chất lượng cao, đảm bảo nhưng giá cả vô cùng rẻ so với các hãng lữ hành khác. 1 chuyến đi vui vẻ là phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ là trên hết, và Vitours chính là lữ hành mà quý khách nên lựa chọn để có 1 chuyến đi trọn vẹn ^^ . Quý khách có thể truy cập link www.vitours.com.vn để tham khảo thêm.

Cần thêm thông tin hay thắc mắc gì, quý khách cứ liên lạc với em bất cứ lúc nào qua email : kieutien.vitours@gmail.com , skype : fairy9x , tell : +84 128 767 6668 

Em sẽ rất vui và vô cùng biết ơn nếu quý khách hàng lựa chọn Vitours cho kì nghỉ của mình <3 . 

Chúc quý khách hàng ngày mới đầy may mắn và hạnh phúc !

Em xin cảm ơn

 


Lưu tin
Chia sẻ