Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp sàn nhựa Aroma, galaxy, tấm nhựa trải sàn các loại tại Đà Nẵng

0914668448
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 16/06/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

23

Mã tin

23798978

0914668448

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DANACITY chuyên cung cấp , tư vấn và thi công trọn gói các sản phẩm như: Gạch nhựa lót sàn, , giấy dán tường, sàn gỗ nhựa ngoài trời, thảm trải sàn, thảm trang trí, Các loại tấm nhựa trải sàn như simili, PVC, giấy dán tường, tranh dán tường... Nhờ vào những tính năng nổi bật, có tính thẩm mỹ cao, sàn nhựa đã chinh phục được mọi khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình với phong cách "Uy tín - Chuyên nghiệp"

-Sàn nhựa là loại vật liệu lót sàn mới, được làm chủ yếu từ nhựa PVC, được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc nên được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

-Tại các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản, hơn 90% các văn phòng, nhà hàng,  nhà ở,  nhà máy, ….đều  sử dụng loại gạch nhựa PVC này.

Đặc điểm nổi trội của sàn nhựa là màu sắc hoa văn tự nhiên đa dạng, ấm cúng lại không bị phai màu hay biến dạng, chinh phục được nhiều khách hàng. Do đó sàn nhựa là sự lựa chọn hàng đầu để trang trí nội thất của bạn.

-  Sàn nhựa có đặc tính êm,nhẹ, không gây tiếng ồn , đặc tính này tạo nên một ưu điểm nổi trội để có thể được sử dụng rộng rãi ở những nơi cần sự yên tĩnh như trường học, nhà trẻ, bệnh viện, các trung tâm khác…

Hãy đến với DANACITY để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm gạch nhựa  tốt nhất, vì niềm tin của khách hàng là động lực để chúng tôi nỗ lực thành công hơn trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DANACITY

Đ/C : 110 Duy Tân - Hải Châu - Đà Nẵng

Tell : 0511.3634.448

Hotline : 0914.668.448      ( Mr. Đăng- Sales Manager )

Email : danacityvn@gmail.com

Website : http://danacity.com

Lưu tin
Chia sẻ