Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp tỏi đen, tỏi đen Lý Sơn, tỏi đen lên men tự nhiên

0935719838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 16/09/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

23598379

0935719838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

cở sở sản xuất và thương mại Ngọc Tháp Cầuchuyên sản xuất và cung cấp tỏi đen lên men từ tỏi Lý Sơn theo công nghệ Nhật BảnQuý khách có nhu cầu mua tỏi đen xin liên hệ:

--------------------------------------------------------
cơ sở sản xuất và thương mại Ngọc Tháp Cầuđịa chỉ: Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi

ĐT: 0935.719.838 - 0914.867.975

Mail: ngocthapcau@gmail.com

Website:sanphamtruyenthong.com.vn


Kính thưa quý khách hàng,

Việt Nam ta là một đất nước có thế mạnh về nông nghiệp, ngư nghiệp, với những đặc sản miền quê đa dạng từ khắp mọi miền của Tổ quốc. Miền Tây có…….

Với những ai đã từng một lần đến Quảng Ngãi, không thể không biết đến những đặc sản gắn liền với những địa danh nổi tiếng tại nơi này, Quế Trà Bồng, Cá Bống Sông Trà, Mạch nha Tuy Phổ, đường phèn, đường phổi, đặt biệt là những củ hành, củ tỏi trên đảo Lý Sơn, một hòn đảo gắn liền với hải đội Hoàng Sa đi vào lịch sử của nước nhà.

Hành, tỏi được trồng trên đảo này có vị đậm đà đặc trưng không nơi nào sánh được, không cay, không nồng, tạo cảm giác dễ chịu đối với người dùng, đặt biệt là tỏi cô đơn (một nhánh) có hàm lượng dinh dưỡng cao, đây được xem là dược liệu quý cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, hiện nay dòng sản phẩm tỏi đen được lên men từ tỏi Lý Sơn có giá trị kinh tế rất cao.

Thương hiệu tỏi Lý Sơn đã được đăng ký bảo hộ từ năm…, đây là một niềm vui lớn cho những người nông dân bán mặt cho đất – bán lưng cho trời để tạo ra những củ hành, củ tỏi, với hy vọng từ đây sản phẩm của họ sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tạo được lợi thế cạnh tranh so với những sản phẩm cùng loại khác. Tuy nhiên, mặt trái của kinh tế thị trường đã không cho họ có được niềm vui trọn vẹn, vì lợi nhuận, nhiều nhà buôn đã trà trộn những sản phẩm cùng loại với hành tỏi Lý Sơn để đánh lừa khách hàng, làm ảnh hưởng đến thương hiệu hành, tỏi Lý Sơn.

Để những người con của xa quê có thể thưởng thức được hương vị đặc sản của quê nhà, để những ai chưa một lần đến Quảng Ngãi cảm nhận được hương vị đậm đà của hành tỏi Lý Sơn, để những khách hàng không còn cảm giác bị lừa khi tiêu dùng sản phẩm, để những người nông dân thấy được giá trị của họ trong sản xuất nông nghiệp. Đó là mục đích ra đời của Cơ sở sản xuất và thương mại Ngọc Tháp Cầu.

 


Lưu tin
Chia sẻ