Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đà Nẵng, thi công mặt dựng kính chuyên nghiệp

0914123348
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:05 | 16/12/2011 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

16818955

0914123348

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Đà Nẵng, thi công mặt dựng kính chuyên nghiệp

THI CÔNG HỆ MẶT DỰNG KÍNH TẠI ĐÀ NẴNG & CÁC TỈNH MIỀN TRUNG

CTY CP QA THACONS

Hotline: 0914 123 348

Email: thicongkinh.vn@gmail.com

Hệ tường kính hay còn gọi là hệ mặt dựng kính (Glass curtain wall) là một loại hình kiến trúc ngoại thất đang rất phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển. Hiện nay, tường kính được áp dụng hầu hết cho các văn phòng làm việc, các tòa nhà cao tầng bởi nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết như: giảm tải trọng của tòa nhà, khả năng ngăn nước, chống thấm, khả năng cách nhiệt và một điều quan trọng đó là làm tăng giá trị của công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và bền vững theo thời gian.

Thông thường, giá trị của hạng mục tường kính sẽ chiếm từ 10 – 15% tổng giá trị toàn công trình, do vậy, việc tạo nên một sản phẩm tường kính hoàn thiện cho một tòa nhà là cả một quá trình với sự tham gia của nhiều thành phần, bao gồm: chủ đầu tư công trình, các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn, thiết kế về hạng mục tường kính, các nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm, các đội thợ thi công,… Tất cả các quá trình đều được tiến hành hết sức kỹ lưỡng, bài bản và khoa học từ khâu tư vấn, thiết kế đến khâu thi công và hoàn thiện công trình.

Với tư cách là nhà cung cấp và thi công lắp đặt chuyên nghiệp hệ tường kính -  mặt dựng (Glass curtain wall), QA GLASS đóng vai trò quan trọng trong các khâu chính để hình thành nên sản phẩm tường kính mặt dựng cho công trình. Qua đó, chúng tôi có thể giúp các chủ đầu tư và các nhà thầu giải quyết được các vấn đề cơ bản bao gồm:

Tư vấn

Dựa trên nhu cầu, ý tưởng của các nhà đầu tư và căn cứ vào các thiết kế cơ bản, chúng tôi sẽ tư vấn về việc sử dụng các giải pháp phù hợp dựa trên các tiêu chí: an toàn, chất lượng, thẩm mỹ, giá trị, giá thành hợp lý,..  và các phương án thi công nhanh gọn, tiết kiệm chi phí.

Thiết kế

Từ các giải pháp tư vấn đưa ra, các kỹ sư, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế đầy đủ, chi tiết dưới các góc độ khác nhau, đồng thời giải trình đầy đủ các thông số sản phẩm, thông số kỹ thuật, kiến trúc và các giải pháp thi công bằng những hình ảnh cụ thể để tạo được cái nhìn từ tổng thế đến chi tiết cho các chủ đầu tư trước khi ra quyết định lựa chọn phương án thi công cho công trình của mình.

Thi công

Việc triển khai thi công lắp đặt theo các phương án tư vấn thiết kế sẽ được tiến hành bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp, am hiểu về kỹ thuật, được trang bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thi công lắp đặt đảm bảo nhanh gọn, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Một công trình kính thẩm mỹ, giá trị và chi phí hợp lý sẽ là những gì mà các chủ đầu tư cần và thấy ở QA GLASS.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách và Quý đối tác.

              Trân trọng!

--------------------------------------------

(Mr)Lâm Bách Thảo/ Giám Đốc Kinh Doanh

Di động: 0905 734 781 – 0914 123 348

Mail: lambach.thao@gmail.com

Địa chỉ: 211/17  Dũng Sĩ Thanh Khê  – Đà Nẵng

 

 

Lưu tin
Chia sẻ