Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất nền nghỉ dưỡng ven sông giá 3-5 tr/m2. Cơ hội thú vui điền viên.

Thời gian: 23/10/2017-Lượt xem: 3-Mã tin: 27979831

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 400 Triệu
  • Diện tích : 90m2
  • Mặt tiền: Từ 5-7m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0962527404

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Siêu dự án Đại Dương Xanh(dự án khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông). 
Vị trí: Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quãng Nam. 
Chủ đầu tư: Công ty An Dương $ công ty địa ốc Brightland
*Công ty xây dựng: Công ty An Dương. 
*Đơn vị phân phối: Công ty BĐS Brightland
*Tổng dự án: 1300 lô. 
*Giá: 3-5tr/m2. 
Đường chính 13.5m, 20.5m. 
Ngày mở bán: 15/11/2017. 
Đặt chỗ: 20tr/nền. 
**Chuyên viên tư vấn dự án:Ms Thanh : 0962527404 
I. Vị trí: 
+ Mặt tiền Lạc Long Quân, Phường Điện Dương TX Điện Bàn. 
+ Liền kề chợ Điện Dương, UBND Phường Điện Dương, Trường THCS Lê Ngọc Giá, Khu resort Nam Hải, bãi tắm Hà My. Cách hội an 7km. 
+ Thích hợp an cư và đầu tư kinh doanh nhà hàng khách sạn, xây phòng trọ
+ Pháp lí rõ ràng. 
II. Tiện ích: 
Điểm nổi bật chính là từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, tổ phức hợp giải trí Coco Bay, sân golf Montgomerie Links, núi Ngũ Hành Sơn hay chỉ mất 18 phút để đến trung tâm Đà Nẵng đã tạo nên sự thuận tiện tuyệt vời trong giao thương và du lịch tại dự án. Nằm kế khu du lịch Non Nước và làng Đại Học Đà Nẵng, Coco Bay, KĐT FPT cách phố cổ Hội An 15 km và cách biển Đông 2 km, bên cạnh đó, sự phát triển không gian đô thị của Tp Đà Nẵng về phía Nam là một tất yếu khách quan, sẽ góp phần mang đến sự phồn vinh vượt trội cho khu đô thị. 
Ngoài ra, các công trình công cộng như trường học các cấp, UBND hành chính, trung tâm thể thao, chợ, bệnh viện. Được bao bọc xung quanh dự án tạo nên sự thuận tiện cho các cư dân khi sinh sống tại đây. 
III. Chia sẽ: 
- Nếu bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, thì đây chính là một siêu dự án trong quý 4 này xứng đáng để bạn đầu tư. Tại sao vậy? Bởi nếu có một tầm nhìn dài hạn, kết hợp với những xu hướng địa chính trị, tính hình phát triển của kinh tế Quãng Nam hiện tại, chắc hẵn bạn sẽ suy luận được giá trị lợi nhuận khi đầu tư. 
+ Thứ hai, bạn có biết dự án chuẩn bị mở bán giai đoạn 1, giá đất nền chỉ 3-5 triệu/m2, bỏ qua những bận tâm vì những suy luận rủi ro hay bong bóng đất nền mà một số chuyên gia lá cải vẻ vời, hãy nhìn về những giá trị ngắn hạn và dài hạn mà dự án mang lại cho bạn. 
- Nếu Quý vị là những người đang cập kề cái dốc gọi là an dưỡng, hay đến với dự án, bởi chẳng có gì mang lại cho bạn bằng một khu đô thị nghĩ dưỡng ven sông, kề biển với những vui thú điền viên sau hơn nữa cuộc đời bạn bương trãi với đời. 
- Nếu bạn đã thành công trong sự nghiệp, giữa chốn phồn hoa đô thị đông đúc, với sự đắn đo về việc phụng dưỡng đấng sinh thành đang đợi bạn ở quê, hãy đến với dự án, vì chẳng có gì xứng đáng bàng việc trao cho gia đình mình một cuộc sống trong lành và điền viên. 
IV. Sông Cổ cò. 
Đây là con sông du lịch nối liền Ngũ Hành Sơn và Hội An, là tuyến giao thông huyết mạch thương mại của Đà Nẵng và Hội An hơn 60 năm về trước bị thiên nhiên vùi lấp. Nhưng bằng mọi cách để vực lại "con đường tơ lụa" trên sông này, chính quyền ĐN và Quãng Nam đã và đang tiến hành nạo vét(đã xong ở ĐN) và dự kiến đến 2018 sẽ hoàn thành. 

Liên hệ Quản lý dự án Đại Dương Xanh
096.2527.404 // 0912.070.292  (  zalo, viber, call, sms, FB)

Email: nguyenthanh.brightland@gmail.com
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: https://goo.gl/dByj6R

Địa chỉ: 249 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Đà Nẵng 

Vị trí và tiện ích xung quanh