Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:40 | 10/09/2011 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

63

Mã tin

15866862

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch vụ đặt phòng khách sạn Phú Quốc của Phuquocbook.com

Điện thoại đặt phòng : 0776 567 505

Giá phòng đặc biệt từ Phuquocbook cho tháng 09/2011 , khi đặt tại Long Beach Resort .

Chỉ 95USD/phòng/đêm

Khách sạn Long Beach Resort Phú Quốc 4 sao

Long Beach Resort được điều hành bởi đội ngũ quản lý là các chuyên gia thuộc các tập đoàn đa quốc gia như Hyatt International, Accor, Starwood, Mariott International… Vì thế, Long Beach Resort đạt chuẩn quốc tế ở sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Từ vị trí cực đẹp như tọa lạc trên vùng biển xanh như ngọc, đến thiết kế dáng vườn và biển đẹp tuyệt trong một khuôn viên sang trọng, nội thất cấp cao, các dịch vụ chất lượng cao… nhằm được sự yêu thích của tất cả những ai đã từng một lần đặt chân đến đây.

Tọa lạc dọc theo bãi biển hoang sơ, Long Beach Resort được thiết kế với phong cách kiến trúc độc đáo, mang đậm hồn quê của Việt Nam. Với sự tinh tế, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận mới, một cảm xúc mới khi đến Phú Quốc.
Trong diện tích 2,4ha, Long Beach Resort gồm 72 phòng nghỉ, đó là những căn nhà bằng gỗ, bằng gạch thô được trang trí bằng những nội thất mộc mạc mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Có các phòng hướng biển và hướng vườn. Phòng tắm được thiết kế rộng với các trang thiết bị cũng chủ yếu bằng gỗ.

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Thả bộ dọc theo khuôn viên resort, du khách sẽ cảm nhận được dáng nét hiền hòa tĩnh lặng của nơi đây. Từ những con đường đá sỏi dịu hiền đến những khu phòng mái ngói ngả màu rêu. Thiên nhiên quanh đây cũng ngọt ngào không kém với các loại hoa đa sắc màu và hồ cá nằm thoai thoải dọc suốt lối đi nơi đây.

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Nhà hàng Làng Tôi nằm giữa khu nghỉ mát, được thiết kế mở để lấy không khí tự nhiên, đón những làn gió mát thổi vào từ biển cả. Không khí ấy càng làm cho bạn thêm háo hức, đón chờ để thưởng thức các món ăn đặc sản. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn, trong đó đặc sắc nhất là hải sản và các món đặc trưng của Phú Quốc. Ngoài ra, nhà hàng còn chuyên phục vụ các loại nước uống đặc biệt trong đó phải kể đến bia từ các nước châu Âu.

Nếu muốn giải tỏa hết mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống đời thường, Long Beach sẽ giúp bạn. Với hồ bơi ngoài trời và một spa có nhiều phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu du lịch sẽ giúp bạn có những giờ phút thú vị - giờ phút của nốt thăng trong bản nhạc cuộc sống.

Đặt phòng Resort 4 sao giá khuyến mãi tại Phú Quốc

Tuyệt vời nhất vẫn là khi hoàng hôn buồng xuống, thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, đó là lúc bãi biển Phú Quốc ngọt ngào trong ánh hồng tím, gió cũng dịu dàng hơn và lòng người cũng thảnh thơi hơn.

Cũng như cảm giác tuyệt vời khi ngồi bên bạn bè, người thân và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển đảo Phú Quốc trong tiếng sóng vỗ rì rầm và một bầu trời xanh thăm thẳm.

Lưu tin
Chia sẻ