Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu tràm Tiên Ông Sức khỏe cho bé, hạnh phúc cho mẹ

01254345888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:05 | 15/04/2013 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

44

Mã tin

20337275

01254345888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Sức khỏe cho bé, hạnh phúc cho mẹ!”

        Dầu tràm Tiên Ông là sản phẩm tinh dầu được chiết xuất từ 100% nguyên liệu cây Tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được.

- Sản Phẩm Dầu Tràm Tiên Ông tự hào là thương hiệu duy nhất đúc kết được những kinh nghiệm chưng cất tinh dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại hơn 100 năm qua, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm tinh Dầu Tràm Tiên Ông hoàn hảo.

 

 

THÀNH PHẦN DẦU TRÀM TIÊN ÔNG: 100% tinh dầu Tràm có nguồn gốc tự nhiên, trong đó có nhiều thành phần quan trong trọng như: Cineol, Eucalyptol, α-Terpineol…  )

Đến với chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm!

Công dụng:
Khử độc, sát trùng do trong thành phần có cineol, eucalyptol.. có tác dụnh sát khuẩn, xoa dịu, long đàm, khích vận, cầm máu.

Trị bệnh:
Các bệnh ngoài ra cũng như là nội thương: trầy da, chảy máu, xưng bầm, muỗi đốt, mẩn ngứa,nhức xương, bong gân, mỏ bắp thịt, cảm mạo, phong hàn, nhức đầu, sổ mũi chóng mặt ăn không tiêu. Rất thích hợp cho sản phụ, trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Cách dùng:
Xức, thoa, bóp, xông, uống (uống từng giọt thấm đầu ngon tay đưa vào lưỡi, hoặc cho vài giọt vào tách nước uống)


Thuốc có công dụng mạnh và không có tác dụng phụ.

Đối với trẻ nhỏ:
1. Khi đưa trẻ ra ngoài, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh bôi cho bé một chút thì sẽ chánh được gió máy cho bé.
2. Dầu tràm có tính năng trị liệu cao, đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai sau khi sinh, và trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ em nói chung. Bôi cho trẻ mỗi lúc khi trời chuyển lạnh hoặc là bị cảm.
3. Trời sang thu, mỗi lần tắm mẹ nên cho vào chậu nước tắm của em vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Tắm xong mẹ cũng cẩn thận bôi vào thái dương em một tý dầu tràm, rồi cho em gửi 1 tý .Dầu tràm có tác dụng phòng cảm, làm ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi cắn, chỉ cần bôi vài lần vào vết muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống. đối với trẻ sơ sinh khi mình bôi vào chân tay thì sau này nó sẽ cứng cáp hơn bình thường.
4. Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.
5. Ngoài ra có những người từ bé tời giờ chỉ dùng dầu tràm thôi vì nó là tinh chất thiên nhiên không như các loại dầu sản xuất khác: nó có tác dụng làm " thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu " mỗi khi bị tịt mũi.
Đối với những người có tuổi, lao động nặng, thanh niên…
Ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon. Khi bị đau bụng chấm mút, nuốt một giọt sẽ giảm đau ngay. Xoa bóp khi bị đau xương, đau cơ. Dầu tràm có đặc điểm khác với các loại Dầu khác đó là tinh chất thiên nhiên, chiết suất thủ công, dầu xoa nóng nhưng không bỏng dát như các loại dầu bán trên thị trường mà nó nóng mát đặc biệt là không có tác dụng phụ
Từ lâu dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa cảm mạo, “gió máy” cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ nhỏ, kể cả sơ sinh. Thiết nghĩ dùng dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ôtô... cũng là một biện pháp y tế dự phòng hợp tình, hợp lý và rất khoa học: vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm như hiện nay.

 

Đặc biệt: - Phòng chống được cúm A/H1N1

                - Dùng rất tốt cho trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ sau khi sinh và người cao tuổi.


Dầu tràm Tiên Ông Sức khỏe cho bé, hạnh phúc cho mẹ

Dầu tràm Tiên Ông Sức khỏe cho bé, hạnh phúc cho mẹ


Lưu tin
Chia sẻ