Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ chuyển ORDER hàng từ quảng châu Tìm đại lý hợp tác

0984683786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:20 | 20/05/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

8

Mã tin

24677902

0984683786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của tất cả mọi khách hàng trong nước có nhu cầu mua hàng hóa và vận chuyển từ nước nước ngoài về, hangquangchau.com.vn sau khi thống nhất đã đưa ra áp dụng hai bảng giá: Một Dịch vụ order lẻ, hai là giá áp dụng cho dịch vụ order và đại lý.

-  Order lẻ: Bảng giá áp dụng trọn gói theo từng sản phẩm trong đó bao gồm các chi phí dịch vụ như: Phí vận chuyển - Tiền công - Phí ship nội địa –THUẾ. 
VD: Nếu bạn chọn order một mặt hàng từ Taobao thì phí hiện tại là 50K/sp là đã bao gồm các chi phí trên,song có thể phát sinh phụ phí do: - Ship nội địa cao - Sản phẩm nặng trên 350Gam, phụ phí thường giao động từ 5 - 15K/sp.

- Order sỉ: Bảng giá áp dụng công chung là Giá sản phẩm = (Giá web +Ship nội địa +Tiền công)*Tỉ gía +Phí vận chuyển. Các bạn hay đặt câu hỏi vậy nếu mình là dịch vụ order hay đại lý thì mình nhận được lợi ích gì?Bạn nên so sánh hai bảng giá ship để thấy được giá ưu đãi dành cho khách hàng là đại lý, khách order sỉ. Ngoài việc được hưởng bảng giá ưu đãi, đối với khách hàng là đại lý, khách order sỉ còn được tích lũy doanh số hàng tháng hàng quý nhận hoa hồng.

- Điều kiện: Vậy mọi người sẽ đặt câu hỏi? điều kiện trở thành đại lý làm dịch vụ order là gì?Hãy cho chúng tôi thấy bạn làm việc nghiêm túc và hiệu quả, tiếp theo là sản phẩm các bạn order sỉ phải đạt >200sp/đơn mới được áp dụng giá sỉ.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
- Tôi có thể thương lượng về giá cả không? Bạn hoàn toàn có thể thương lượng với chúng tôi về giá cả và chất lượng dịch vụ order.

- Tại sao tôi phải trả đủ 80% tiền hàng ? Bên TQ họ không bán chịu nên bạn muốn mua hàng nhanh thì phải có tiền.  Chúng tôi làm dịch vụ, lãi một phần nhỏ trong tổng số ship thu của bạn, phụ phí thì đương nhiên bạn phải chi trả do phát sinh.

- Tại sao tôi phải trả phí vận chuyển nội địa? ( dành cho ship kg, có thể miễn thu ship nội địa ) Đó là  tiền phí vận chuyển hàng hóa từ Shop --->Kho hàng của chúng tôi bên nước ngoài, và phí này do shop bán hàng thu.

- Tại sao ngoài ship tôi lại phải trả thêm phụ phí cho một số loại sp?Hợp lý thôi bạn ah! Vì ship tính chung cho các sp, công ty quy định mỗi sp chỉ được nặng tối đa 350g (vì áp dụng cho hàng hè) nhưng hàng hóa cái nào nặng thì đương nhiên phí về HN- HCM sẽ tăng lên để bù vào phí vận chuyển thôi bạn à.

- Tại sao hàng hóa >200 tệ lại có phí bảo hiểm hàng hóa?

Phí đó bao gồm phí bảo quản hàng hóa, đóng gói đặc biệt và được bảo hiểm nếu mất hàng trong mọi trường hợp quý khách được hoàn tiền 100%. Ngoài ra, hàng giá trị cao được bảo quản đặc biệt để giảm thiểu khả năng hư hỏng do vận chuyển và các rủi ro khác.

Đt  0984683786                          Email:nguyenvanhai8668@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan