Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
SHOP TRANG SỨC PHỤ KIỆN T&L
SHOP TRANG SỨC PHỤ KIỆN T&L

http://shoptrangsuctl.xim.vn/

http://chothuexevip.vn


http://www.cuuho119.vn/index.html


http://vitracotourism.com/vn/



http://tipclub2017.com/

Dịch vụ định vị xe máy ở Đà Nẵng - Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Thám tử DDT Đà Nẵng

01646294898
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:12 | 26/06/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24756941

01646294898

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết bị định vị xe máy là một thiết bị điện tử được lắp đặt bí mật bên trong xe. Khi xe đã lắp thiết bị này thì việc quản lý, giám sát và bảo vệ xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chủ xe chỉ cần có 1 chiếc điện thoại di động có kết nối GPRS hoặc WIFI, hoặc 1 máy vi tính có kết nối internet là có thể biết được chiếc xe của mình ở đâu, mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.




Khi xe dừng ở đâu thiết bị đều cập nhật địa chỉ, thời gian đầy đủ, kể cả khi xe đang chạy chúng ta cũng có thể giám sát tốc độ xe đang di chuyển ở đâu, đường nào, địa chỉ số nhà…Bên cạnh đó chủ xe có thể dùng chính chiếc điện thoại của mình đang sử dụng (điện thoại bất kỳ kể cả điện thoại màn hình trắng đen) để  khóa xe từ xa hoặc tắt máy xe khi đang chạy.


Những tiện ích của thiết bị định vị này mang lại:



  • Giúp thông báo cho gia đình, bạn bè, người quan tâm vị trí của bạn: Nếu bạn là một người có sở thích là đi dã ngoại, đi phượt hoặc hay đi những chuyến đi dài mang tính xuyên Việt, xuyên quốc gia... Điều này có thể làm những người bạn quan tâm và thích thú muốn theo sát bạn muốn được bạn thông báo lại hành trình, chia sẻ những kinh nghiệm gặp phải trên quãng đường dài cập nhật từng phút ,nhưng điều này cũng khiến cho người thân của bạn lo lắng muốn theo sát bạn ,muốn biết được lộ trình của bạn để họ yên tâm là mọi thứ trên hành trình của bạn đều diễn ra thuận lợi. Thiết bị định vị lúc này là điều tuyệt vời đối với họ, chỉ cần vài nhấp chuột trên máy tính của bạn,hoặc trên những chiếc điện thoại iphone, nokia,  samsung.. Họ sẽ thấy bạn vẫn đi, dừng lại, hoặc điều xấu nào xảy ra trên lộ trình đó,... tất cả đều được cập nhập liên tục theo thời gian tính bằng giây. Họ có thể bám sát và chia sẻ với bạn nhanh chóng và không còn lo lắng.

  • Giúp thu hồi tài sản bị đánh cắp: Thu hồi tài sản bị đánh cắp là một trong những tiện ích tốt nhất  khi cài đặt định vị GPS theo dõi trên xe gắn máy của bạn. Phương tiện bạn đang đi đó là tài sản của bạn và nguy cơ mất cắp có thể còn nhiều hơn bạn tưởng tượng. Thay vì các phương án đề phòng như tăng cường khóa, trông giữ cẩn thận, chúng tôi kiến nghị bạn nên lắp thêm một thiết bị nhỏ gọn GPS nữa để bạn có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi khiến bạn yên tâm hơn

  • Được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp để có thể gửi tín hiệu nhanh chóng cho người mà bạn cần trợ giúp: Nếu bạn tình cờ gặp tai nạn thiết bị GPS có nút cảnh báo nguy hiểm SOS, khi bạn ấn vào nút này thiết bị sẽ tự động nhắn tin đến số điện thoại người mà bạn muốn trợ giúp và đã được bạn cài đặt từ trước (tối đa 3 số điện thoại). Chức năng này giúp cho bạn được trợ giúp kịp thời trong những tình huống xấu đặt ra.

  • Giúp bạn lưu lại những lộ trình mà bạn đã đi qua để lên kế hoạch cho hiện tại và lộ trình sắp tới:  Bạn chỉ cần đăng nhập vào phần mềm theo dõi GPS trên máy tính của bạn hoặc trên điện thoại của bạn và bạn có thể thấy rõ những lộ trình đó tương ứng với thời gian thực.


Chỉ cần có Internet và không phải mất nhiều thời gian, bạn có thể kiểm soát tài sản của mình một cách nhanh chóng và đơn giản! Để có được một thiết bị định vị chính hãng, tuân thủ những quy định nghiêm ngoặc của Bộ Giao Thông Vận Tải thì hãy đến với Công ty chúng tôi.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN & THƯƠNG MẠI ĐÀ NẴNG


( THÁM TỬ DDT ĐÀ NẴNG)


Địa chì:165B Huỳnh Ngọc Huệ - Hòa Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng


Tel: 05113 727 420- 0914558787.  Fax:05113 727 420


Email: thamtuddt@gmail.com


Website: http://thamtudanang.orv.vn/ 


Dịch vụ định vị xe máy ở Đà Nẵng - Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả - Thám tử DDT Đà Nẵng
Thông tin liên hệ

Lê Thị Liên

Địa chỉ: 165B HUỲNH NGỌC HUỆ - THANH KHÊ - ĐÀ NẴNG

Điện thoại: 01646294898

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 26/06/2015

Tải xuống
Lưu tin