Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến

01222222222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 07/07/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

27651155

Khách vãng lai

01222222222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong quá trình cung cấp dịch vụ hút bể phốt xử lý thông cống tại đà nẵng giá rẻ công ty Thông Chiến chúng tôi luôn nhận được những thắc mắc, câu hỏi của khách hàng như làm sao để hút bể phốt tiết kiệm chi phí nhất định. Giá hút bể phốt , dịch vụ thông công như thế nào, làm sao để biết được bản báo giá hút bể phốt, dịch vụ hút bể phốt bằng xe chuyên dùng bao nhiêu khối?


Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống | chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến


Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống   chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến
Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống

Công ty Thông Chiến chúng tôi chuyên nhận và cung cấp cho quý khách hàng các loại xe hút bể phốt đa dạng và phong phú. Cho nên chúng tôi đã có đầy đủ các chủng loại xe hút bể phốt có thể cung cấp cho người dân tại đà nẵng một  cách nhanh nhất cho thể. Công ty Thông Chiến chúng tôi có thể cung cấp những loại xe hút bể phốt từ 1 khối đến 6 khối, di chuyển được hết những ngõ nhỏ và áp dụng cho kích cỡ các loại bể phốt của gia đình bạn.


Với chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn tốt nhất cùng hệ thống xe hút bể phốt chúng chuyên dụng. Dịch vụ thong cong da nang chúng tôi chuyên dùng những công nghệ cao mà không cần phải đục phá, luôn cam kết giá rẻ uy tín nhất, luôn làm hài lòng với tất cả các khách hàng. Công ty Thông chiến mở tại thành phố đà nẵng nên, từ quận liên chiểu, thanh khê , hải châu, sơn trà, ngũ hành sơn... Chúng tôi đều nhận hết. chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng để kịp thời xử lý các sự cố do nhà vệ sinh gây cho gia đình bạn.


Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống   chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến
Xử lý thông cống | chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến

Với các dịch vụ thông cống, chống thấm, rút hầm cầu, thông tắc bồn cầu... Cho nên chúng tôi luôn mang lại cho các bạn một dịch vụ tốt uy tín và chất lượng nhất tại đà nẵng với những giây phút thỏa mái nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhằm mang lại một hiệu quả cao nhất và sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.


Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống   chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến
Dịch vụ hút bể phốt bằng 1-5 khối, xử lý thông cống | chống thấm tại đà nẵng - Thông Chiến

Hiện tại công ty chúng tôi có thể có nhiều chi nhánh trên địa bàn tại đà nẵng. Vì vậy bạn chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi và chỉ tốn 15 phút là nhân viên chúng tôi sẽ có mặt để xử  lý thông tắc và hút bể phốt một cách chuyên nghiệp nhất.


Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu ,  Thông cống nhà vệ sinh tại một số quận huyện chính như thông cầu cống tại đà nẵng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem lại quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh môi trường rẻ nhất, sạch nhất. Quý khách hàng chỉ cần gọi 0936 972 871 - 0905 687 543 Dịch vụ của Thông Chiến uy tín.


CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN


Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng


Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543


Website: http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-tai-da-nang/


 
Thông tin liên hệ

cuong

Địa chỉ: s43

Điện thoại: 01222222222

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 07/07/2017

Tải xuống
Lưu tin