Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ quảng cáo trên Facebook và những điều cần biết

0989836686
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:58 | 14/10/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23749916

Khách vãng lai

0989836686

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quảng cáo facebook là một trong những kênh quảng cáo thương hiệu và bán hàng Online tốt nhất hiện. Cùng SOPA điểm danh những ích khi dùng dịch vụ quảng cáo trên Facebook.



Tại sao nên dùng lăng xê Facebook



Trong xã hội số hóa ngày nay, dịch vụ quảng cáo Facebook đang có xu hướng phát triển mạnh. quảng cáo thúc đẩy giao du mua bán giữa công ty, doanh nghiệp với người tiêu dùng và đưa thông tin sản phẩm tới người dùng nhanh nhất. Facebook ngày càng phổ biến và trở nên một phần trong đời sống của đại phần lớn khách hàng chúng ta. Thế giới có khoảng gần 2 tỷ người sử dụng Facebook . Tại ViệtNam,  tính thời điểm tháng 8 năm 2013 có tới trên 19 triệu người dụng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày , có tới trên 6 triệu ngưới truy cập / ngày và không ngừng tăng lên mau chóng. Đó là con số rất lớn và Facebook ngày nay đang là kênh tiếp truyền bá marketing rất hiệu quả để nhắm tới số lượng người dùng này



vì sao cần sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook



 




  • Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, lọc đúng theo độ tuổi, giới tính, nơi sinh sống …

  • Tiết kiệm tổn phí do chỉ cần tạo 1 fanpage và lăng xê, tăng like fanpage đó 1 lần và duy trì hoạt động lâu dài.

  • lăng xê facebook sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với tờ rơi, banner vì có hàng triệu lượt truy cập Facebook mỗi ngày. Nên quảng cáo của bạn sẽ đến với hàng triệu lượt người như thế.

  • Facebook là mạng tầng lớp mang tính cộng đồng rất cao nên tốc độ truyền sẽ rất nhanh, nhờ vậy thương hiệu của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến.





Đến với dich vu quang cao tren facebook SOPA chúng tôi để những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc quảng cáo trên Facebook hướng dẫn và tư vấn bạn kinh doanh hiệu quả qua Facebook.



 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0989836686

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 14/10/2014

Tải xuống
Lưu tin