Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng

01265932987
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 28/04/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

25999552

Khách vãng lai

01265932987

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. Dưới đây là những chương trình du lịch những điểm đế hấp dẫn tại đà năng trong diệp hè 2016, hy vọng có thể giúp các bạn có chuyến đi hoàn hảo, thú vị và ý nghĩa hơn. Nếu các bạn thấy bài viết này hay và bổ ích có thể Like , Share , +1 để những người bạn của mình có thể biết và tìm hiểu những thông tin này nhé!
Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng

 

THAM QUAN CÙ LAO CHÀM

THỜI GIAN: 1 NGÀY

07h30-08h00: Xe và Hướng dẫn viên đón khách, khởi hành đi Cù Lao Chàm – khu dự trữ sinh quyển thế giới.

08h45: Đến bến thuyền Cửa Đại, quý khách lên Cano cao tốc để đến tham quan Cù Lao Chàm.

Đến Cù Lao Chàm, Hướng dẫn viên đưa Quý Khách tham quan Khu bảo tồn Biển, tham quan Giếng cổ Chăm Pa, Chùa Hải Tạng – ngôi chùa gần 300 năm tuổi, tham quan khu Bãi Làng, nơi sinh hoạt của hơn 3000 hộ dân.. Quý Khách tự do mua sắm quà lưu niệm và hải sản tại chợ Tân Hiệp…..

Cano sẽ đưa quý Khách đến tại nhà hàng ở Bãi Ông, quý khách gửi hành lý để đi lặn ngắm san hô tại Bãi Xếp hoặc Hòn Dài (khu dự trữ sinh quyển của thế giới, nơi có gần 300 loài san hô và gần 300 loại cá phong phú được bảo tồn và gìn giữ)

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tự do, khám phá biển đảo Cù Lao,

14h30: Đoàn lên Cano về lại đất liền. Khởi hành về Đà Nẵng. Xe đưa quý khách ra sân bay/ nhà ga/ bến xe… thân ái chào tạm biệt quý khách, hẹn gặp lại.
1 Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng

 

THAM QUAN BÀ NÀ

THỜI GIAN: 1 NGÀY

07h45-08h30: Xe và Hướng dẫn viên  đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tham quan khu du lịch Bà Nà Hills với độ cao 1487m so với mực nước biển.

Quý khách đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hills, bắt đầu hành trình lên núi bằng cáp treo đạt 4 kỷ lục của Thế Giới.

-    Dừng chân tại Gare Bà Nà, đoàn tự do bách bộ tham quan hoặc chọn di chuyển bằng tàu hỏa leo núi (vé tự túc): Chùa Linh Ứng, Hầm Rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour…,

-    Qúy khách tiếp tục đến khu vui chơi Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ, trải nghiệm cảm giác mạnh như: hệ thống Máng trượt, Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp…

-    Đoàn tự do tham quan khu làng Pháp và nơi tâm linh của Bà Nà, viếng Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, nơi thờ Mẫu Thượng Ngàn,… tham quan Lầu chuông, Tháp Linh Phong Tự, thưởng ngoạn quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Quảng Nam - Đà Nẵng trên cao.

Trưa: Đoàn dùng buffet trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng

14h30-15h00: Đoàn quay lại cáp treo, khởi hành về lại Đà Nẵng.

16h30-17h30: Xe trả khách về lại điểm đón ban đầu.
4 Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng

THAM QUAN HỘI AN

(SƠN TRÀ – NGŨ HÀNH SƠN – HỘI AN)

THỜI GIAN: 1 NGÀY (BUỔI CHIỀU)

14h00: Xe và Hướng Dẫn Viên của đón khách tại khách sạn/ nhà ga, bến xe…., đi Bán Đảo Sơn Trà, đoàn đến tham quan chùa Linh Ứng Sơn Trà, ngôi chùa lớn nhất miền Trung. Chiêm ngưỡng thập bát La Hán, viếng Phật tại Chánh Điện, tham quan tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam 67m …

Quý khách khởi hành đi Ngũ Hành Sơn - được mệnh danh là Nam Thiêng Danh Thắng. Nghe hướng dẫn kể về truyền thuyết hình thành 5 ngọn núi Ngũ Hành.

Ghé thăm Làng Đá mỹ nghệ Non Nước, tận mắt nhìn thấy sự tinh tế trong điêu khắc, đa dạng trong mẫu mã, tại một làng nghề đã có từ thế kỷ XVIII đến nay vẫn phồn thịnh.

Đoàn chinh phục 108 bật tam cấp của ngọn núi Thủy Sơn để đến tham quan ngôi chùa Linh Ứng 1, ngôi cổ tử được vua Minh Mạng cho xây dựng. Chiêm ngưỡng Bảo Tháp Xá Lợi, viếng Phật tại Chùa Tam Thai, khám phá động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm, động Huyền Không… Từ Vọng Hải Đài, Vọng Giang Đài ngắm nhìn 4 ngọn núi còn lại Kim, Mộc, Hỏa, Thổ cũng như toàn cảnh sông Cổ Cò, biển Non Nước ở bên dưới.

17h30: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn đặc sản dân dã của Phố Hội: Cao Lầu, bánh bao, bánh vạc….

18h30: Đoàn bách bộ tham quan phố cổ Hội An. Đi ngang qua Chùa Cầu, công trình kiến trúc được xem là trái tim của Hội An, nghe HDV thuyết minh về truyền thuyết xây dựng Lai Viễn Kiều. Ngắm đèn Lồng Phố Hội lung linh đủ màu sắc.

Quý khách thả Hoa Đăng cầu may mắn trên sông Hoài, một nét văn hóa đặc trưng tại phố cổ.

Đoàn tự do nghe hát Bài Chòi, tham quan Phố Cổ, ngắm Hội Quán Phước Kiến, Quảng Đông, nhà cổ Tân Ký, Phùng Hưng… từ bên ngoài, mua sắm tại chợ đêm Nguyễn Hoàng.

20h30: Xe và HDV đón khách đưa về lại khách sạn, trả khách tại điểm đón ban đầu, thân ái chào tạm biệt quý khách!
2 Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng

 

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

ĐÀ NẴNG – HUẾ

THỜI GIAN: 1 NGÀY

7h30 – 8h00:  Xe và hướng dẫn viên của công ty  sẽ đón quý khách tại điểm hẹn, Bắt đầu khởi hành chương trình Tour Huế đi ghép 1 ngày

8h00 – 10h30: Đoàn trên đường đến Huế - trung tâm văn hóa của miền Trung với sự cổ kính của cố đô nằm thơ mộng bên dòng sông Hương đã đi vào thơ ca.

Trên đường đi, quý khách sẽ trông thấy Đèo Hải Vân hùng vĩ. Sau đó, quý khách sẽ đi qua hầm Hải Vân – hầm đường bộ đẹp nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài 6,6km và đây cũng là ranh giới giữa Đà Nẵng và Huế

Đi qua hầm Hải Vân, trước mắt quý khách sẽ hiện ra vẻ đẹp của địa danh vịnh Lăng Cô – được mệnh danh là vịnh đẹp nhất Thế giới do câu lạc bộ các vịnh biển Thế giới năm 2009 bình chọn. Với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mênh mông Lăng cô được ví như một nàng tiên: “Lên non gặp người hùng Bạch Mã, xuống biển gặp người đẹp Lăng Cô ”. (Quý khách sẽ dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh 15 phút)

Tiếp tục lên đường, đoàn sẽ đi qua 2 ngọn đèo nổi tiếng là đèo Phú Gia và đèo Phước Tượng. HDV sẽ thuyết minh về sự tích hình thành 2 ngọn đèo này, cùng với Phá Tam Giang, thành Hồ khi đi ngang qua khu vực này.

10h30: Khi đến Huế, đầu tiên quý khách sẽ tham quan lăng Khải Định (còn gọi là Ứng Lăng), lăng mộ của vị vua thứ 12 triều Nguyễn. Đây là công trình được người đời sau cho là độc đáo nhất, vì nó có sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy, với nghệ thuật ghép sành sứ, thủy tinh và chiêm ngưỡng bức tranh “Cửu long ẩn vân” nổi tiếng của lăng mộ này.

12h00: Quý khách dừng chân ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức những món ăn đậm chất Huế không thể nào quên. Sau đó nghỉ ngơi

13h30: Xe và HDV sẽ đưa quý khách đến thăm chùa Thiên Mụ, một ngôi chùa linh thiêng được xây dựng từ thời chúa Tiên – Nguyễn Hoàng gắn với công cuộc khai hoang mở nước.

14h00: Xe tiếp tục đưa quý khách đến Hoàng thành Huế. Nơi đây là nơi đóng đô của 13 đời vua triều Nguyễn với 143 năm trị vì. Bên trong hoàng thành là nơi làm việc và ăn ở của vua cùng các phi tần mỹ nữ, là nơi chất chứa biết bao câu chuyện thâm cung huyền bí, cùng uẩn khúc về các vị vua chúa. Đến với nơi đây quý khách sẽ có một cảm nhận rất nhẹ nhàng,thư thái và sẽ không khỏi bất ngờ khi có cảm giác mình được sống lại khung cảnh uy nga, tráng lệ của một thời vua chúa. Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, vẫn giữ lại được những giá trị đáng quý.

15h30: Xe khởi hành về Đà Nẵng

18h00: Về đến Đà Nẵng, trả quý khách về điểm đón ban đầu. Chào tạm biệt quý khách, chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc Tour Đà Nẵng Huế.
3 Du lịch tour trong ngày tại TP. Đà Nẵng





Lưu tin
Chia sẻ