Đang tải dữ liệu ...
Đà Nẵng
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dung dịch làm sạch động cơ xe máy

Thời gian đăng : 23/08/2014 - Lượt xem tin : 65 - Mã tin : 23477230

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Đà Nẵng

Liên hệ người bán

0935333110

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

 

Dung dịch làm sạch cacbon đã có ở thaivinhmotor, giá 50k

dung dịch làm sạch các bon Yamalube Carbon Cleaner

 Vận hành của động cơ xe gắn máy sẽ sản sinh ra muội các bon bám vào xu páp, đầu buồng đốt làm giảm hiệu suất của động cơ (động cơ bị ì, có tiếng gõ, hao tốn nhiên liệu…)
Quá trình vận hành của động cơ xe gắn máy sẽ sản sinh ra muội các bon bám vào xu páp, đầu buồng đốt làm giảm hiệu suất của động cơ (động cơ bị ì, có tiếng gõ, hao tốn nhiên liệu…). Sau một thời gian hoạt động thì các bộ phận khác như chế hòa khí, kim phun xăng của bộ phận chế điện tử, đường nạp khí vào, bugi cũng bị bụi và cặn bẩn bám. Chính vì vậy dung dịch làm sạch các bon Yamalube Carbon Cleaner là giải pháp hữu hiệu mà hãng Yamaha đã nghiên cứu chế tạo nhằm khắc phục các hiện tượng nêu trên. Sản phẩm đã được thử nghiệm hết sức nghiêm ngặt và cho hiệu quả tốt như làm sạch bộ chế hòa khí, kim phun xăng, đường hút khí, làm giảm rõ rệt lượng muội các bon bám ở xupap và đầu buồng đốt sau khoảng 700km vận hành. Sản phẩm không gây tác hại phụ cho các bộ phận khác của động cơ và xe.
Dung tích lọ dung dịch là 75ml tương thích với dung tích bình xăng 5L.

 
Cách sử dụng: Rót một lọ Yamalube Carbon Cleaner vào bình xăng rồi đổ xăng luôn vào ( nên đổ cùng một lúc). Công ty Yamaha Motor Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên sử dụng lại sau mỗi 3000km để giữ sạch động cơ xe .


https://plus.google.com/117734318103535418050/posts


http://thaivinhmotor.com/