Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải pháp nội thất cho gia đình ngày tết

0935923287
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

03:47 | 16/05/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

27066981

Khách vãng lai

0935923287

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất trường sơn tây chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất. Nhằm phục vụ cho khách hàng dịp tết 2017, chúng tôi giảm giá tất cả các sản phẩm từ 5-10%, nội thất Trường Sơn Tây giới thiệu đến quý khách các sản phẩm từ gỗ đầy đủ 3 tiêu chí rẻ-bền-đẹp, các sản phẩm của nội thất Trường Sơn Tây là sự lựa chọn tin cậy của quý khách với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng tuyệt đối , giá bán sát với giá gốc từ xưởng ,các sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mộc tại xưởng mộc Trường Sơn Tây.
-Những bộ bàn ghế ăn được tạo nên bởi các nguyên liệu gỗ tự nhiên được lựa chọn kỹ càng như gỗ xoan , xà cừ … và đặc biệt là những sản phẩm từ gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga ,Mỹ là các nguyên liệu được ưa chuộng nhất thị trường nội thất hiện nay bởi các tính chất vật lý phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam, vẻ đẹp sang trọng và màu sắc hiện đại, giá cả hợp lý.
-Những bộ salon từ gỗ Hương, tràm, gõ…được thiết kế sang trọng, từng chi tiết sống động, màu sắc hài hòa phù hợp với những không gian phòng khách rộng. Những bộ salon từ xoan đào, sồi… được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những không gian phòng khách nhỏ và vừa.
-Giường gỗ thường được làm từ gỗ xoan đào, xà cừ, hay gỗ gội… mang lại không gian ấm cúng cho căn phòng ngủ, đem lại cho gia chủ cảm giác bình yên, những giấc ngủ sâu.
-Các sản phẩm bàn kệ gỗ thì đa dạng về mẫu mã, các ngăn kệ được thiết kế khoa học, chất lượng tuyệt đối bởi các nguyên liệu gỗ ép công nghiệp mang vẻ đẹp sang trọng và màu sắc hiện đại.
Tất cả các loại gỗ được xử lý qua quy trình tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt trong suốt quá trình sử dụng, các sản phẩm luôn đảm bảo kiểu dáng, màu sắc bền vững cùng thời gian.

 

Lưu tin
Chia sẻ