Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả

01238876984
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 13/05/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24677515

01238876984

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SFB – giảm cân bằng trái bưởi – Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân nhanh với công thức mới được tin dùng, ưa chuộng, mang lại hiệu quả giảm cân tích cực, được đánh giá cao trong suốt 4 năm qua.

SFB là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên với những công dụng vượt trội:  

 

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quảGiảm cân nhanh trong thời gian ngắn mà không phải vất vả tập luyện hay ăn kiêng kham khổ.  

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quảGiảm cân hiệu quả, không bị tăng cân trở lại, không gây tác dụng phụ.

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quảGiảm cân an toàn giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng tươi trẻ.


SFB giúp bạn giảm cân nhanh như thế nào?


Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả Đốt cháy mỡ thừa, mỡ dày lâu năm

SFB giúp đốt cháy mỡ thừa, mỡ dày lâu năm nhờ chứa các thành phần như các enzyme, carbohydrate, vitamin C, chất xơ được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi.

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quảLoại bỏ cảm giác thèm ăn

Tinh chất chiết xuất từ hạt bưởi giúp hệ tiêu hóa kéo dài thời gian tiêu tụ thức ăn, tiêu giảm chất béo trong thức ăn nhờ đó tạo cảm giác no lâu, hạn chế được lượng lớn thức ăn nạp vào cơ thể, giúp người béo phì giảm cân nhanh chóng. 

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả Ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa

SFB chứa thành phần được chiết xuất từ vỏ bưởi có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, giảm cholesterol xấu, đốt cháy chất béo từ đó ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. 

Hơn nữa các chất chứa trong SFB còn giúp ngăn chặn sự hấp thụ đường, tinh bột, tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, giúp giảm cân hiệu quả hơn

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quảGiúp làm đẹp da

SFB chứa các enzyme chiết xuất từ trái bưởi và các thành phần từ thảo dược như lá sen, trà xanh, mật ong sẽ giúp cơ thể thanh lọc, loại bỏ độc tố, giúp làm đẹp da, giúp da căng mịn, khỏe mạnh sau khi giảm cân. 

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả Tăng cường sức khỏe

Thành phần chiết xuất từ nấm linh chi và các loại thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, thành phần giàu flavonoid của bưởi còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể chống lại tổn hại của chất gây ung thư, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường. 

 

 

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả


Giá bán: 1.800.000 VNĐ/ Lọ 60 viên 

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0511.730.79.79 - 0909.465.445

Địa chỉ: 80A Núi Thành, Đà Nẵng



 

Vì sao SFB được nhiều người tin dùng suốt những năm qua?

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả SFB được sản xuất sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của  đội ngũ các nhà nghiên cứu thuộc tập đoàn dược GMPhamrm – Tập đoàn dược phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.  

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả  Tại Việt Nam, SFB được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế được phép lưu hành trên toàn quốc. Giấy chứng nhận số 4323/2012/ATTP-XNCB.

 Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả SFB giúp giảm cân, an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả giảm cân cho nhiều người. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần là tinh chất thiên nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân trở lại

 

Thành phần tự nhiên trong SUPERIOR FAT BURNER giúp bạn giảm cân hiệu quả


Tinh chất bưởi

Để sản xuất ra 1 viên nén SFB phải cần đến 2 – 3 kg quả cam đắng chủ yếu có nhiều ở Mỹ, loại quả này du nhập vào nước ta cũng được gọi là bưởi nhưng đặc biệt riêng với tác dụng giảm cân thì tốt gấp 10 lần quả bưởi thông thường.

SFB được tạo nên bởi tất cả các thành phần có trong vỏ bưởi, nhiều người lâu nay vẫn nhầm tưởng chỉ có múi bưởi mới có tác dụng giảm cân nhưng thực chất thành phần chủ chốt là vỏ và hạt bưởi. Những hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên có trong tinh chất trái bưởi khi nạp vào cơ thể dần hình thành cơ chế hoạt động linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể một cách an toàn. 
 



 

 

 

 

 

Sữa ong chúa

Tinh chất sữa ong chúa có chứa chất chống oxy-hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... cùng với tác dụng chống oxy-hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi sẽ hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Ngoài công dụng làm đẹp hiệu quả thì còn có một công dụng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm dó là công dụng giảm cân nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. 


Lá trà xanh

Trà xanh được biết nhiều đến với tác dụng giảm cân, tốt cho sức khỏe. Việc đưa lá trà xanh vào quy trình sản xuất viên nén SFB hỗ trợ tiêu hóa tốt và làm tan mỡ nhanh hơn để giảm cân.

Vì chất caffeine trong trà xanh có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa cùng với những chất hỗn hợp vitamin trong trà cũng góp phần tiêu hao mỡ thừa một cách an toàn. Chất EGCG có trong lá trà xanh còn có  tác dụng làm đẹp, giữ “phom chuẩn, dáng xinh” bởi rất tốt cho da, tóc, bài thải sắc tố đen trong cơ thể.

Lá sen

Lá sen được biết với tác dụng thanh nhiệt giải độc nên cũng xuất hiện khá nhiều trong các bài thuốc Đông Y nổi tiếng như bản thảo bị yếu, bản thảo cương mục, trấn nam bản thảo, nhật dụng bản thảo… Cùng với những tác dụng vốn có đó lá sen còn được chắt lọc trong SFB để hỗ trợ giảm cân tối đa.

Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N- Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic acid… là những thành phần chính có tác dụng làm giảm cholesterol một cách rõ rệt, từ đó đẩy lùi những ngấn mỡ thừa ra ngoài cơ thể tốt hơn, nhanh chóng trả lại cho bạn vóc dáng thon thả.

Nấm linh chi

Nấm Linh chi từ lâu đã được Y học cổ truyền đánh giá cao nhờ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và hiện nay nó còn được xem là thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho người thừa cân béo phì, tiêu biểu là đã chiết xuất trong sản phẩm SFB.

Tập hợp nhiều hoạt chất có tác dụng làm gia tăng tỉ lệ trao đổi chất nên nấm Linh chi giúp cơ thể của bạn sử dụng nhiều năng lượng hơn trong quá trình tiêu hóa đồng nghĩa với việc gia tăng tiêu thụ các chất béo để tạo ra năng lượng hữu ích và giảm cân nhanh hơn. 

Cơ sở phân phối sản phẩm uy tín

Hiện nay, Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI là chi nhánh phân phối chính của sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner và là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với:

 Đội ngũ dược sĩ, chuyên gia dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

 Đội ngũ chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình luôn có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn có được cách giảm cân tốt nhất.

 Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình luôn đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Hệ thống các cửa hàng, showroom bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp có mặt ở Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Kivi đảm bảo các sản phẩm được bày bán có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. 

Chúng tôi cam kết đền gấp 100% lần so với giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện trường hợp hàng nhái hàng giả không đạt chất lượng.     

Một số hình ảnh về Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI: 


Thông tin chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tính nhất

 Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe $ Sắc Đẹp Kivi

Chi nhánh 3:  Số 80A Núi Thành – Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 05117.307979 - 0909.465.445

Website: http://kivi.vnhttp://giamcan247.vnhttp://tangcan247.vn

Giảm cân từ Bưởi an toàn, hiệu quả



Lưu tin
Chia sẻ