Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới thiệu cơ sở tạo hình tượng Chúa Jesu đẹp tại Việt Nam

0905856390
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 16/06/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

11

Mã tin

27596653

0905856390

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tượng Chúa Jesu là tín vật tôn giáo mang đến cho loài người sự bình an, hạnh phúc và may mắn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cửa hàng cung cấp tượng Chúa Jesu tỉ mỉ ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn.

Tiểu sử về Chúa Jesu

Giê-su là một người Do Thái tôn trọng luật pháp Moses (kinh Torah), là nhà thuyết giáo và người chữa bệnh bằng phép mầu, cũng là người thường bất đồng với giáo quyền Do Thái, và sau cùng, là người bị đóng đinh trên thập tự giá dưới phán quyết của chính quyền Đế quốc La Mã theo ý giáo quyền Do Thái.

Giới thiệu cơ sở tạo hình tượng Chúa Jesu đẹp tại Việt Nam

Theo đó, Giêsu sinh tại Belem (gần Jerusalem). Mẹ của Giêsu, Maria (Mary), là một đàn bà đồng trinh đã mang thai do quyền năng siêu nhiên của Chúa Thánh Linh. Giuse (Joseph), chồng của Maria, chỉ được nhắc đến trong thời thơ ấu của Giêsu, dẫn đến những suy đoán rằng ông qua đời trước khi Giêsu khởi đầu đi giảng dạy. Theo các sách Phúc Âm, khi Giêsu xuất hiện, các mục đồng được thiên sứ báo tin đã đến thờ lạy và mấy nhà thông thái (còn gọi là mấy nhà chiêm tinh hay mấy đạo sĩ, hoặc ba vua) từ phương Đông xa xôi, được dẫn dắt bởi một ngôi sao lạ, đã tìm đến để tôn thờ Giêsu.

Xem thêm về tượng Chúa Jesu tại:  http://tuongdanguhanhson.vn/shops/tuong-chua-jesu/

Theo Kinh Thánh, Giêsu đã cùng các môn đồ đi khắp xứ Galilea để giảng dạy và chữa bệnh. Cung cách giảng dạy mang thẩm quyền, uy lực cùng với kỹ năng diễn thuyết điêu luyện, Giêsu sử dụng các dụ ngôn để giảng dạy quan điểm về tình mến thương nên đã hấp dẫn rất nhiều người. Họ tụ họp thành đám đông và tìm đến bất kỳ nơi nào Giêsu có mặt. đôi khi đám đông trở nên mất trật tự và ông buộc phải ngồi trên thuyền mà giảng dạy. Giêsu cũng tìm đến và thuyết giáo tại các hội đường Do Thái giáo (synagogue).

Về chúng tôi

Vì nhu cầu tìm kiếm tượng phong thủy nói riêng và tượng Chúa Jesu nói chung, ngày càng cao nên các cơ sở điêu khắc tượng đá cũng hình thành ngày càng nhiều. Tất nhiên, trong số đó cũng có không ít các cơ sở kém uy tín với quy trình chạm trổ không đảm bảo, nguồn gốc đá không rõ nguồn gốc,... gây ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ và sự tin tưởng của người mua. Bởi vậy, nhiều người băn khoăn tìm kiếm cho mình 1 nơi bán cung ứng tượng phong thủy đẹp ở Đà Nẵng.

Giới thiệu cơ sở tạo hình tượng Chúa Jesu đẹp tại Việt Nam

Để lựa chọn được địa chỉ cung cấp tượng đá phong thủy đẹp và chất lượng, bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu thật kỹ các thông tin như công nghệ thực hiện, nguồn gốc đá, quy trình, đội ngũ kỹ thuật viên,...Ngoài việc tham khảo qua internet, bè bạn, người thân,..bạn cũng nên đến trực tiếp từng nơi bán để được giải đáp và có cái nhìn đúng đắn nhất trước khi lựa chọn.
Bảo Vương - gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tại Bảo Vương, tượng Chúa Jesu được thực hiện nhờ đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm với mắt thẩm mỹ tinh tường, công nghệ điêu khắc tiên tiến giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Đáng chú ý là, vật liệu đều là đá nguyên khối tự nhiên và có nguồn gốc rõ ràng.
Đến với Bảo Vương, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các mặt hàng tượng Chúa Jesu theo nhu cầu của từng khách hàng. Toàn bộ quy trình điêu khắc được thực hiện an toàn chóng vánh, bạn có thể chờ lấy mặt hàng và ra về trong ngày.

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Bảo Vương còn cung ứng cho khách hàng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Bảo Vương bạn sẽ có được cảm giác thoải mái và hài lòng tối ưu. Do vậy nếu đang tìm địa chỉ cung cấp tượng Chúa Jesu đẹp thì Bảo Vương là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 

Lưu tin
Chia sẻ