Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng đẹp, giá cực rẻ

0935997369
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:53 | 11/10/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

163

Mã tin

26634191

Khách vãng lai

0935997369

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường 2 tầng Bella là giải pháp tối ưu dành cho những gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ, hay thậm chí cả những gia đình mà các con muốn ngủ cùng nhau để nói chuyện và vui đùa. Sản phẩm thiết kế thông minh và an toàn, kết hợp giường ngủ với tủ đựng đồ tiện lợi, không gian rộng rãi có thể sử dụng cho các bé ở mọi lứa tuổi và kể cả người lớn, được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình.

  • Giường 2 tầng Bella  được đóng 100% từ gỗ thông New Zealand, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, không bị ngót gỗ do tác động của sự thay đổi thời tiết. 
  • Lớp sơn phản quang tĩnh điện màu trắng trang nhã và lịch sự, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác trong phòng ngủ, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Kết cấu giường vững chãi, phân chia 2 tầng với kích thước khác nhau (tầng dưới rộng hơn tầng trên), phần dưới gầm tầng dưới là 2 ngăn kéo lớn, có cầu thang lên xuống được thiết kế gắn liền bên hông giường. Cầu thang chia làm 4 bậc (chiều cao 100cm), có dạng hộp chữ nhật, đóng vai trò là 5 hộc tủ lớn để chứa đồ. 
  • Tầng giường trên có lan can bao xung quanh để đảm bảo an toàn cho bé khi nằm ngủ, cầu thang lên xuống trang bị tay chắn tránh bé bị ngã hay có cảm giác sợ hãi khi di chuyển.
  • Giường tầng dễ dàng tháo lắp để di chuyển tới phòng khác hay khi gia đình có chuyển nhà. Vị trí của cầu thang có thể chuyển đổi sao cho phù hợp nhất với phong thủy, thẩm mỹ hay nội thất khác trong phòng, cũng có thể tháo ra nếu chưa sử dụng tầng trên.


Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Bella
Sản xuất tại Việt Nam
Chất liệu Gỗ thông New Zealand
Số tầng 2 tầng
Kích thước (D x R x C) 255 x 140 x 180 (cm)
Kích thước tầng 1 (D x R x C) 200 x 140 (cm)
Kích thước tầng 2 (D x R x C) 200 x 100 (cm)
Kích thước tầng 3 -
Sơn ngoài Sơn phản quang tĩnh điện
Cầu thang 0.5 m
Ngăn kéo 5 ngăn tủ đựng đồ
Màu sắc Trắng, nâu đen

Giá bán: 5.000.000đ. đã bao gồm phí vận chuyển.
Lưu tin
Chia sẻ