Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hút vận chuyển và xử lý hầm vệ sinh, hút mỡ thải, bùn thải, nước thải, chất thải công nghiệp

0905135351
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:58 | 26/04/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

43

Mã tin

24464832

Khách vãng lai

0905135351

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ ĐÀ NẴNG


- Chuyên nhận hút vận chuyển phân hầm cầu hộ gia đình, cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (có hợp đồng đối với các doanh nghiệp cơ quan cần xuất hóa đơn môi trường có VAT để hoàn thuế). Thông tắc, thông nghẹt bồn cầu, đường ống dẫn bùn dẫn nước thải của gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Bán nắp hút hầm cầu giá rẻ.


- Hút, vận chuyển và xử lý nước thải, mỡ thải nhà hàng khách sạn, bùn thải hệ hố ga, bùn thải hệ thống xử lý nước thải (có báo giá, hợp đồng và xuất hóa đơn môi trường có VAT).
- Cam kết của chúng tôi: 


+ Là một doanh nghiệp nhà nước có đầy đủ chức năng và năng lực để thực hiện các dịch vụ trên một cách đầy đủ và trọn vẹn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của đối tác của chúng tôi.


+ Tất cả các dịch vụ trên được sử dụng bằng các xe hút chuyên dụng, có giấy phép sử dụng để thực hiện các dịch vụ trên (sẽ trình cho các cơ quan, doanh nghiệp nếu cần) và được vận chuyển về bãi rác Khánh Sơn (bãi rác duy nhất của thành phố do Công ty chịu trách nhiệm quản lý và vận hành) để xử lý đảm bảo không để chất thải rò rỉ ra môi trường bên ngoài, không đổ bậy (chủ nguồn thải có thể đi theo trực tiếp lên tận bãi rác để giám sát).


+ Thực hiện các dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh. Thực hiện công tác xử lý mùi hôi trong suốt quá trình hút hầm cầu đảm bảo không để mùi hôi ảnh hưởng đến xung quanh khu vực thực hiện công việc bằng việc phun các chế phẩm khử mùi hôi đặc hiệu sử dụng cho bãi rác. Cấp phát miễn phí vi sinh bột tiêu hủy phầm cầu sau khi hút xong hầm cầu.


+ Thực hiện các dịch vụ trên một cách nhanh chóng theo đúng yêu cầu của cá nhân hộ gia đình, cơ quan doanh nghiệp về tiến độ công việc (số lượng xe, thời gian 24/24).






 




Hút vận chuyển và xử lý hầm vệ sinh, hút mỡ thải, bùn thải, nước thải, chất thải công nghiệp
1 Hút vận chuyển và xử lý hầm vệ sinh, hút mỡ thải, bùn thải, nước thải, chất thải công nghiệp
2 Hút vận chuyển và xử lý hầm vệ sinh, hút mỡ thải, bùn thải, nước thải, chất thải công nghiệp
Thông tin liên hệ

Nguyễn Thanh Đông

Địa chỉ: 471 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0905135351

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 26/04/2015

Tải xuống
Lưu tin