Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng

0935000730
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:33 | 31/03/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

27391999

0935000730

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên in sổ tay tại Đà Nẵng với giá cực tốt, uy tín, giao hàng nhanh.


---


Việc in sổ tay  Đà Nẵng để in quảng cáo, quà tặng ngày một tăng cao. Với một khoản chi phí nhỏ khách hàng có thể sở hữu một món quà sang trọng và thiết thực bậc nhất nhằm tri ân khách hàng, quà tặng hội nghị, quà tặng cuối năm, nhân dịp khai trương, khuyến mãi sản phẩm…


Sổ tay, sổ tay tại Đà Nẵng cam kết:


- Sổ được in bằng da PU, Simili cao cấp. Da đẹp bền chắc, chống thấm nước và khả năng trầy xước rất tốt. Không giống như những hàng giả da của Trung Quốc, không bền đẹp.


- Chât liệu giấy Ford nhập khẩu, sáng đẹp, mướt chữ, không bong tróc.


- Gia công, in sổ chắc chắn, tỉ mỉ, giúp cho khách hàng tại Đà Nẵng có được một cuốn sổ tay, sổ tay bền đẹp, không bong tróc, dập gãy như những sổ bày bán ngoài thị trường.


- Hỗ trợ khách hàng về hộp quà, túi xách in ấn. Giúp cho cuốn sổ tay của quý khách trở nên sang trọng, nâng cao giá trị quà tặng đến với khách hàng.


- Giao hàng miễn phí sổ tay trong nội thành Đà Nẵng và tất cả các tỉnh thành ở miền Trung (Gia Lai – Pleiku, Daklak – Buôn Mê Thuột, Daknong, Lâm Đồng – Đà Lạt, Kontum, Nghệ An – Vinh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình – Đồng Hới, Quảng Trị - Đông Hà, Huế, Quảng Nam – Tam Kỳ, Quảng Ngãi, Bình Định – Quy Nhơn, Phú Yên – Tuy Hòa)


- Cam kết giá in sổ tay rẻ nhất tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Vì là đơn vị trực tiếp in ấn, in sổ tay, không qua trung gian, các nguồn giấy, da đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài cho nên giá thành sổ tay được in tại đây tốt nhất Đà Nẵng.


Các lọai sổ tay:


- Sổ tay A5, A4, A6…


- Sổ tay, sổ bìa cứng, kẹp file


- Sổ còng, sổ lộ còng, sổ bìa dính (nhét)..


- In sổ với kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng tại Đà Nẵng và miền Trung đến với Miền In sẽ được nhận viên tư vấn tận tình những mẫu sổ, thiết kế phù hợp với ngân sách, chương trình marketing của doanh nghiệp mình. Những mẫu mã, thiết kế sổ tay sẽ được chúng tôi thiết kế miễn phí. Khách hàng sẽ được in mẫu sổ tay và được duyệt qua trước khi cho in theo hợp đồng. Điều này giúp cho khách hàng tránh được rủi ro tối đa khi đặt in, in sổ tay.


Mọi thông tin về in, in sổ tay khu vực Đà Nẵng và miền Trung xin khách hàng xem dưới.


Liên hệ in sổ tay:


CÔNG TY TNHH MIỀN IN


57 Nguyễn Chích – Tp. Đà Nẵng


ĐT: 0935 000 730 – 0905 722 933 | Email: inmientrung01@gmail.com | Web: inmientrung.vn


Công ty TNHH Miền In trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng sản phẩm sổ tay của chúng tôi trong thời gian qua. Miền In sẽ không ngừng cố gắng để thể nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, in để đáp lại sự tin tưởng của quý khách.



---


Ngoài Đà Nẵng, chúng tôi còn nhận sản xuất đồng hồ và giao hàng tận nơi tại miền Trung với các tỉnh thành: Nghệ An – Vinh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình – Đồng Hới, Quảng Trị - Đông Hà, Huế, Quảng Nam – Tam Kỳ, Quảng Ngãi, Bình Định – Quy Nhơn, Phú Yên – Tuy Hòa, Gia Lai – Pleiku, Daklak – Buôn Mê Thuột, Daknong, Lâm Đồng – Đà Lạt, Kontum


In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng
1 In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng
2 In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng
3 In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng
4 In sổ tay Đà Nẵng - Uy tín nhất Đà Nẵng
Thông tin liên hệ

lehoainhan.ba@gmail.com

Địa chỉ: Đà Nẵng

Điện thoại: 0935000730

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 31/03/2017

Tải xuống
Lưu tin