Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Đà Nẵng
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem face cao cấp trắng da trị mụn

0905733696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 15/04/2015 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

20

Mã tin

24546803

0905733696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KEM FACE được dùng tại spa SPOTLESS WHITE mới: ĐỘC QUYỀN với CẢI TIẾN mới HOÀN TOÀN. Không bết rít, kem thấm rất nhanh, chỉ cần thoa lên da 3,4 phút sẽ không ai biết được bạn đang sử dụng kem. Mùi thơm CHANEL thoang thoảng, nhẹ nhàng không hề có mùi kem tẩy. Nuôi dưỡng làn da từ bên trong, thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da trắng và mịn của bạn trở lại sau 2 tuần đến 5 tuần sử dụng. Ngăn ngừa mụn, giảm các vết thâm giúp da trắng mịn hồng hào, ko hề làm khô da.
ĐẶC BIỆT: không kích ứng da và không gây khó chịu khi bôi kem vì vậy có thể sử dụng kem làm make up khi đi chơi, dạo phố. Kem sử dụng rất tiết kiệm. chỉ cần 1 chấm nhỏ. Các nàng đã có thể thoa khắp vùng má. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ chất kem hoàn toàn rất khác so với các loại kem trộn bán trên thị trường. PHÙ HỢP CHO MỌI LOẠI DA.
LƯU Ý : Kem trắng và sẽ trắng nếu các bạn dưỡng đều và hạn chế nắng sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng trong vòng 2 tuần!
THÀNH PHẦN: kem được chiết xuất từ trái raspberry(phúc bồn tử) và bearberry(dâu gấu) search gg là các chị em sẽ biết đc tác dụng tuyệt vời của 2 loại quả này với da nhé, bột ngọc trai, mirenal oil (dầu khoáng), Retinol (vitamin A), Tocopherol (vitamin E), Cera Alba (sáp ong), bột ngọc trai, nhân sâm, blueberry, bearberry… Kem không chứa corticod hay thủy ngân hoặc những chất độc hại gây hại cho da. Vì chiết xuất từ quả phúc bồn tử nên kem có màu hồng phớt rất tự nhiên nha các nàng.Do as nên ko kem thành màu vàng nhạt đó ạ.
GIÁ: 380k.
SĐT: 0905733696 (Đào)
2 Kem face cao cấp trắng da trị mụn

3 Kem face cao cấp trắng da trị mụn

1 Kem face cao cấp trắng da trị mụn

1 Kem face cao cấp trắng da trị mụn

Kem face cao cấp trắng da trị mụn


Lưu tin
Chia sẻ